Tân Thiên Long Mobile

Tân Thiên Long Mobile

Miễn phí 4/5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Tân Thiên Long Mobile sẽ là siêu phẩm kiếm hiệp không thể bỏ qua trong năm nay. Game lấy bối cảnh của cuốn tiểu thiếu nổi tiếng Thiên Long Bát Bộ. Thế giới ma mị, đầy màu sắc của Kim Dung được tái hiện một cách trọn vẹn trong phiên bản Mobile này. Mang đến những phút giây giải trí đỉnh cao cho hàng nghìn game thủ.

Tân Thiên Long Mobile

Tân Thiên Long Mobile – Siêu phẩm game kiếm hiệp

Được biết, Tân Thiên Long được ra mắt từ khá sớm trên PC dưới sự phát hành của VNG. Ngay sau đó sản phẩm này đã nhanh chóng được cộng đồng game thủ đón nhận nhiệt tình với danh xưng là tuyệt tác MMORPG không nên bỏ lỡ.

Giờ đây, người chơi đã có thể tham gia ngay trên chiếc Smartphone của mình với phiên bản Mobile vô cùng đặc sắc. Hứa hẹn sẽ không kém bản PC là bao và thậm chí còn tiện lợi hơn rất nhiều.

Tân Thiên Long Mobile

Vì được xây dựng dựa trên bản PC và theo đúng nguyên tác của truyện nên người chơi sẽ được sống lại ký ức với tuyệt phẩm đình đám – Thiên Long Bát Bộ. Tất cả các chiêu thức và tuyệt kỹ võ công vẫn được tích hợp để mang đến những trải nghiệm chân thực nhất.

Tân Thiên Long Mobile có gì đặc sắc?

Có quá nhiều điểm thú vị giúp Tân Thiên Long Mobile trở nên thu hút nhiều người chơi đến như vậy. Cụ thể:

  • Tái hiện Thiên Long Bát Bộ một cách trọn vẹn với các môn phái chyên biệt, hệ thống tướng vang danh giang hồ. Kết hợp với đó là hệ thống Maps kinh điển, cho phép người chơi được di chuyển theo nhiều cách thức khác nhau.
  • Là một trong những game đầu tiên hoạt động theo cơ chế sinh tồn.
  • Tính năng sinh sản và lai thần thú ngẫu nhiên sẽ giúp bạn tạo ra được một người bạn đồn hành độc nhất vô nhị. Việc lai tạo ra các siêu thú cũng vô cùng đơn giản.
  • Vô vàn sự kiện PK đặc sắc cho bạn thỏa sức thể hiện kỹ năng, trình độ thượng thừa của mình như: Tống Liên Đại Chiến, Phượng Hoàng Thành Chiến, Tranh đoạt Tần Hoàng Lăng…
  • Thêm hệ thống phó bản đặc biệt với: Trân Long Kỳ Cuộc, Tứ Tuyệt Trang, Yến Tử Ố, Lão Tam Hoàn…
  • Ngoại trang đặc sắc mang đến nét đặc trưng riêng cho từng phái nhân vật.
  • Kết đôi và tương tác xã hội: Người chơi dễ dàng kết bạn, trao đổi qua phần Voice chat, hẹn hò, kết đôi… Hay chỉ đơn giản là kết bái sư đồ hoặc gia nhập bang hội, cùng hành tẩu trên giang hồ…

Tân Thiên Long Mobile

Tham gia Tân Thiên Long Mobile và sở hữu bộ kỹ năng tuyệt đỉnh, xưng bá võ lâm, hùng bá thiên hạ. PK cùng hàng nghìn cao thủ để thể hiện kỹ năng thượng thừa của mình. Bạn đã sẵn sàng làm chủ thế giới của Tân Thiên Long phiên bản Mobile hay chưa?

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá: