advertisements
advertisements
advertisements

Chơi Game Cuộc chiến dưới lòng đất Online

Giới thiệu trò chơi Cuộc chiến dưới lòng đất

Ben 10 đang cố gắng cứu lấy thành phố trong trò chơi Ben10: Cuộc chiến dưới lòng đất. Những người ngoài hành tinh xấu xa lại một lần nữa xâm nhập vào thành phố, và Ben 10 là người duy nhất có thể ngăn chặn chúng. Bạn có thể tham gia cùng cậu ấy trong cuộc phiêu lưu tiếp theo để bảo vệ Trái Đất.

Bạn phải chạy nhanh và tránh chướng ngại vật để đi được càng xa càng tốt. Mục đích của trò chơi này là chạy mà không đụng phải bất kỳ chướng ngại vật hoặc người ngoài hành tinh nào. Các đối tượng như vậy sẽ được đặt khắp khu vực đang chạy, và bạn phải phản ứng thật nhanh để vượt qua chúng. Một bước đi sai lầm sẽ khiến bạn thua và phải chơi lại từ đầu!

Trên con đường chiến thắng của bạn, hãy nhớ thu thập các quả cầu màu xanh lá cây. Chúng sẽ tăng điểm của bạn lên một chút. Hơn nữa, cũng có một số mã thông báo có Omnitrix trên chúng. Đảm bảo thu thập các quả cầu xanh để biến thành người ngoài hành tinh của Ben.

Cách chơi trò chơi Cuộc chiến dưới lòng đất

Để tránh các chướng ngại vật, bạn phải nhảy qua hoặc trượt xuống dưới chúng. Để làm điều đó, bạn sẽ cần sử dụng mũi tên và Mũi tên , tùy thuộc vào hướng bạn muốn đi. Hãy cẩn thận vào thời điểm! Đừng vội nhấn phím trước khi đến chướng ngại vật. Nếu không, bạn không biết mình sẽ vấp phải chướng ngại vật nào tiếp theo.

Trải nghiệm thêm các tựa game Hành Động hấp dẫn trên OKGAMEHAY:

advertisements
advertisements
Games Mới
advertisements
Games Được Chơi Nhiều Nhất
advertisements
Thể Loại Games