advertisements
advertisements
advertisements

Chơi Game Đua xe bãi biển Online

Giới thiệu trò chơi Đua xe bãi biển

Đừng bỏ lỡ trò chơi Steven Universe: Đua xe bãi biển trên website OKGAMEHAY của chúng tôi nếu bạn có niềm vui thích với đua xe.

Bạn đã bao giờ muốn thực hiện một số trò chơi thú vị xung quanh thành phố quê hương của Steven Universe? Hôm nay chúng tôi mang đến cho bạn một cơ hội ngồi sau tay lái và thể hiện kỹ năng của mình.

Ronaldo đang tổ chức một cuộc thi đua xe vượt chướng ngại vật đầy hấp dẫn ở Beach City. Tất cả những tay lái xe giỏi nhất trong thị trấn sẽ có mặt ở đó! Bạn có sẵn sang tham gia cuộc đua này không?

Bạn có thể sống sót qua các chướng ngại vật đầy thử thách của Thành phố biển? Họ sẽ có nhiều hình nón giao thông mà bạn sẽ cần phải tránh bằng cách thực hiện các ngã rẽ chính xác và rê bóng mát mẻ. Bạn có thể hoàn thành cuộc đua trong thời gian mà không bị rơi?

Thu thập các ngôi sao vàng là vô cùng quan trọng! Bạn sẽ nhận được thêm điểm vào cuối cuộc đua nếu bạn quản lý để thu thập tất cả chúng. Điều này sẽ đưa bạn tiến gần hơn một bước tới điểm tuyệt đối ở cuối trò chơi!

Hoàn thành lượt đua sau chưa đầy một phút để nhận thêm một ngôi sao vàng ở cuối cuộc đua! Bạn có thể hoàn thành tất cả các cấp độ với xếp hạng ba trên ba sao hoàn hảo không? Chúc bạn có quãng thời gian vui vẻ!

Cách chơi trò chơi Đua xe bãi biển

Bước đầu tiên của trò chơi là chọn tài xế và chuyến đi của bạn. Bạn có thể tin rằng có 5 lựa chọn thú vị? Tuy nhiên, bạn sẽ cần kiếm tiền để đóng vai Greg, Buck Dewy, Jenny hoặc Kevin. Mở khóa tất cả các nhân vật để có được trải nghiệm hoàn toàn thú vị.

Trong trò chơi, xe sẽ tự di chuyển và tiến lên phía trước. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải chuyển hướng bằng cách sử dụng các phím mũi tên . Bạn có cần phải giảm tốc độ hoặc cua xe? Hãy nhấn phím cách . Lái xe thật dễ dàng trong trò chơi này!

Chơi toàn bộ series game Steven Universe tại Okgamehay.com:

advertisements
advertisements
Games Mới
advertisements
Games Được Chơi Nhiều Nhất
advertisements
Thể Loại Games