Zing MP3

Zing MP3

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Zing MP3 là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến thịnh hành nhất tại Việt Nam. Nơi người dùng được sống trọn vẹn từng khoảnh khắc với âm nhạc, được nghe và thậm chí còn được xem các video MV ca nhạc chất lượng cao.

Zing MP3

Zing MP3 – Ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao

Zing MP3 là sản phẩm được phát hành bởi công ty VNG – Công ty công nghệ nổi tiếng tại Việt Nam. Bởi vậy, đây cũng có thể coi như ứng dụng âm nhạc dành riêng cho ngươi Việt.

Tải Zing MP3 về, người dùng sẽ được khám phá kho nhạc miễn phí với hàng triệu bài hát chất lượng cao. Cập nhật các sản phẩm HOT Trend với nội dung được làm mới mỗi ngày. Tổng hợp, xếp hạng các bài hát, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm âm nhạc mà mình yêu thích.

Bạn chỉ việc vào các chuyên mục đã được thiết lập sẵn như cá nhân, khám phá, zingchat, MV, Theo dõi, Bảng xếp hạng, Top 100 chủ đề HOT… Sau đó tìm đến bài hát đang quan tâm và thưởng thức ngay thôi.

Zing MP3

Trải nghiệm Zing MP3 với những tính năng độc đáo

Zing MP3 vẫn cập nhật liên tục để cho ra mắt phiên bản hoàn thiện hơn. Nhờ vậy mà người dùng sẽ được trải nghiệm với những tính năng độc đáo như:

  • Dễ dàng tìm kiếm bài hát yêu thích một cách nhanh chóng, hỗ trợ tìm thông qua giọng nói.
  • Đồng bộ với Zalo giúp người dùng có thể chia sẻ với bạn bè, người thân.
  • Hỗ trợ các thiết bị nghe nhạc với tính năng bật, tắt, tạm dừng, chuyển bài…
  • Mang đến kho nhạc khổng lồ với đủ thể loại, kể cả Lossless.
  • Đồng bộ hóa trên thiết bị giúp người dùng có thể nghe ngoại tuyến. Tải nhạc về một cách dễ dàng với chất lượng 128kbps. Nếu muốn tải với chất lượng 320kbps, bạn cần đăng ký tài khoản VIP với mức phí là 49k/tháng.
  • Giao diện được tinh chỉnh đến mức đơn giản nhất nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng.
  • Quản lý danh sách phát bằng các tính năng tạo Album, thêm/xóa khỏi yêu thích…
  • Có trình hỗ trợ Chromecast và Android Auto.

Zing MP3

Zing MP3 mang đến cho chúng ta một thế giới âm nhạc đa sắc với đủ mọi thể loại. Tải ứng dụng về ngay hôm nay để xem video và nghe nhạc với chất lượng cao, đặc biệt là hoàn toàn MIỄN PHÍ.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
advertisements