Bridge Race – Cuộc Đua Xây Cầu

Bridge Race – Cuộc Đua Xây Cầu

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Bridge Race – Game xây cầu vượt chướng ngại vật đang làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn game Việt. Đơn giản là vì sản phẩm này sở  có cách chơi mới lạ, vô cùng thu hút với thế giới người que tràn ngập màu sắc. Hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời cho những ai đang cần thư giãn, giải tỏa căng thẳng.

Bridge Race

Bridge Race – Game xây cầu vượt chướng ngại vật

Bridge Race được phát hành bởi Supersonic Studios LTD – Một tập đoàn giải trí có tiếng. Trong game, người chơi sẽ có nhiệm vụ cơ bản là dành lấy các viên gạch cùng màu với màu sắc nhân vật. Sau đó, lắp ghép chúng lại với nhau để xây dựng một cây cầu của riêng bạn. Chúng ta sẽ dùng thành quả đó để vượt qua các chướng ngại vật đã sắp xếp từ trước. Người về đích đầu tiên sẽ là người chiến thắng và được ghi danh.

Bridge Race

Bridge Race và các tính năng độc đáo

Bridge Race sở hữu lối chơi đơn giản cùng nhiều tính năng độc đáo. Vậy nên tựa game giải trí này đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của hầu hết game thủ ngay lần đầu ra mắt.

  • Game sở hữu đồ họa cuốn hút với nhiều màu sắc được hòa trộn với nhau. Đặc biệt, các nhân vật đều có sự chuyển động vô cùng mượt mà, hiệu ứng skin bắt mắt…
  • Âm thanh vui tai. Game thủ sẽ cảm thấy thích thú với những âm thanh vui nhộn phát ra mỗi khi nhặt gạch hay xây cầu. Kết hợp với đó là tiếng pháo hoa, giúp bạn cảm nhận được trọn vẹn hương vị của sự chiến thắng.
  • Hệ thống bản đồ đa dạng với hàng trăm địa danh nổi tiếng trên thế giới. Mỗi bàn mới sẽ là một thử thách mới khó nhằn hơn, đòi hỏi người chơi cần luyện tập thường xuyên để nâng trình bản thân.
  • Có nhiều skin độc đáo được gắn cho các viên gạch.
  • Tùy chỉnh nhân vật, khối màu với hơn 80 loại ký tự, hơn 30 khối và hơn 30 màu khác nhau. Tha hồ lựa chọn để thể hiện cá tính riêng.
  • Tính năng bản đồ cho phép người chơi được quay lại các cấp độ trước đó để có kết quả tốt hơn.
  • Bảng xếp hạng, nơi vinh danh những thành viên có thành tích cao.

Bridge Race

Tham gia xây cầu và vượt chướng ngại vật cùng Bridge Race để có được những trải nghiệm mới lạ. Bạn đã sẵn sàng chưa? Tải game ngay tại đây và cùng chơi với hơn 250 triệu thành viên khác trên thế giới.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Bridge Race – Cuộc Đua Xây Cầu

Bridge Race – Cuộc Đua Xây Cầu

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements