Techcombank Mobile

Techcombank Mobile

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Techcombank Mobile là ứng dụng ngân hàng số cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch một cách dễ dàng. Trong đó, việc bạn cần làm chính là tải app vềrồi sử dụng các tính năng đang được hỗ trợ. Vừa nhanh, vừa đơn giản lại an toàn và vô cùng tiện lợi. Đó cũng là lý do giúp ứng dụng có hàng nghìn lượt tải trên CH Play và cả App store.

Techcombank Mobile

Techcombank Mobile – Ngân hàng số hàng đầu Việt Nam

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng và nâng tầm dịch vụ, Techcombank đã phát triển ứng dụng Techcombank Mobile nhằm thay thế cho F@st Mobile. Khách hàng đang sử dụng F@st Mobile chỉ cần tải app mới về và thực hiện chuyển đổi trong thời gian 7 ngày, kể từ khi có thông báo để được trải nghiệm vô vàn tính năng hữu ích hơn.

Techcombank Mobile và những tính năng nổi trội

Ở phiên bản mới này, tất cả giao dịch chuyển tiền, thanh toán, quản lý giao dịch, tích lũy, đầu tư đều được tích hợp để mang đến sự tiện lợi và tối ưu hơn.

Techcombank Mobile

  • Thao tác sử dụng đơn giản, dễ hơn ăn bánh. Giao diện app trực quan, được sắp xếp một cách khoa học nên bất cứ ai cũng có thể dễ dàng làm quen ngay lần đầu đăng nhập.
  • Thanh toán nhanh hơn người yêu cũ trở mặt. Chuyển khoản 24/7, nhanh gọn, đa phương thức, thông qua mã QR, số điện thoại, số tài khoản… Thanh toán hóa đơn sinh hoạt hàng ngày, điện nước cùng nhiều tiện ích khác với vô vàn ưu đãi.
  • An toàn và bảo mật tuyệt đối thông qua công nghệ sinh trắc vân tay tiên tiến nhất.
  • Dễ dàng quản lý tài chính cá nhân với các tính năng hỗ trợ như biểu đồ tài chính. Giúp người dùng lên kế hoạch chi tiêu cho hiệu quả và kiểm soát được nguồn tiền ra vào hàng tháng.
  • Tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng không mất phí. Thậm chí khách hàng còn nhận thêm nhiều ưu đãi như chương trình hoàn tiền 1% không giới hạn cho các giao dịch.
  • Mở tài khoản Online trong 1 phút và rút tiền không cần thẻ.

Techcombank Mobile

Tải app Techcombank Mobile về ngay hôm nay để được sử dụng các dịch vụ tài chính hữu ích của Techcombank. Chuyển tiền không mất phí và nhận hàng nghìn ưu đãi cực lời.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
advertisements