Doomsday: Last Survivors – Ngày Tận Thế

Doomsday: Last Survivors – Ngày Tận Thế

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Ngày tận thế đã đến và trái đất đang gặp nguy hiểm với hàng nghìn thây ma ngoài kia. Chúng đói, khát và sẵn sàng xé xác bất cứ vật thể sống nào gặp phải trên đường đi. Là một trong những người may mắn sống sót, bạn cần lãnh đạo cả nhóm người để vượt qua đại dịch và bảo vệ căn cứ địa cuối cùng trong Doomsday: Last Survivors.

Doomsday: Last Survivors

Doomsday: Last Survivors – Ngày Tận Thế

Doomsday: Last Survivors thuộc thể loại game chiến lược sinh tồn, mang đến vô vàn thử thách khó khăn. Thậm chí là hơi máu me, rừng rợn khi bạn sẽ luôn gặp phải những con thây ma đáng sợ.

Game lấy bối cảnh của nhiều năm sau khi lũ thây ma đang dần làm chủ thế giới. Bạn và những người còn sống sót phải cố gắng chiến đấu vì tương lai của chính mình. Hãy dẫn dắt cả nhóm người vượt qua các thử thách, truy tìm những người may mắn còn sót lại. Bên cạnh đó, bạn cần phải bảo vệ căn cứ địa cuối cùng, không để cho lũ thây ma xâm chiếm.

Doomsday: Last Survivors

Tính năng nổi bật của Doomsday: Last Survivors

Trải nghiệm ngày tận thế thực tế: Bối cảnh trong game được xây dựng vô cùng sống động với các chế độ xem cận cảnh hay xem vệ tinh. Mang đến những trải nghiệm mới lạ, đậm chất khói lửa, hoang tàn.

Đa dạng chiến lược: Hãy tận dụng những gì còn sót lại và xây dựng một liên minh hùng mạnh. Cùng nhau chiến đấu chống lại lũ thây ma ngoài kia để tìm lại sự bình yên cho trái đất. Bạn có thể tự mình huấn luyện một đội quân và sử dụng đa dạng các chiến thuật để dễ dàng chiến thắng trong gang tấc.

Doomsday: Last Survivors

Chiêu mộ nhân tài: Vẫn còn nhiều người sống sót ngoài kia và bạn hãy cho phép họ gia nhập đội quân. Cùng nhau chiến đấu, cùng nhau bảo vệ căn cứ địa cuối cùng.

Doomsday: Last Survivors sẽ không phải một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai sợ cảnh máu me. Thay vào đó game mang đến những giây phút giải trí vô cùng kịch tính và gay cấn vì bạn có thể bị lũ Zombie tập kích bất cứ lúc nào. Vậy bạn đã sẵn sàng tham gia cuộc chiến để trở thành những người cuối cùng sống sót, giành lấy thắng lợi và tái tạo lại thế giới hay chưa?

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Doomsday: Last Survivors – Ngày Tận Thế

Doomsday: Last Survivors – Ngày Tận Thế

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements