Vạn Niên Nhất Kiếm

Vạn Niên Nhất Kiếm

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Vạn Niên Nhất Kiếm là một siêu phẩm game nhập vai MMO mới được ra mắt trong thời gian gần đây. Thế nhưng tựa game này đã nhanh chóng trở thành HOT Search trên khắp các diễn đàn với hàng ngàn bình luận khen chê khác nhau. Vậy tại sao bạn không thử tải game về và tự mình khám phá thế giới đa sắc chỉ có trong Vạn Niên Nhất Kiếm ngay hôm nay?

Vạn Niên Nhất Kiếm

Vạn Niên Nhất Kiếm – Bảo kiếm chí tôn

Vạn Niên Nhất Kiếm được xây dựng dựa trên một cốt truyện khá mới lạ. Theo đó người chơi sẽ nhập vai thành các nhân vật quen thuộc trong các môn phái như Võ Đang, Nga My, Thiên Vương, Thúy Yên. Đây là tuyến nhân vật mà bất cứ ai là fan của tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung cũng sẽ thuộc nằm lòng.

Trong cuộc hành trình truy tìm tung tích của viên vạn niên ngọc nhằm giải cứu giai nhân, bạn sẽ gặp muôn vàn khó khăn thử thách. Hãy vận dụng linh hoạt các chiêu thức bí truyền, nâng cấp nhân vật, bổ sung thêm trang bị để dễ dàng dành chiến thăng trong mọi nhiệm vụ. Dần dần tìm kiếm manh mối của thanh bảo kiếm chí tôn Vạn Niên Nhất Kiếm và đoạt lấy bảo ngọc. Bạn sẽ lại được đoàn tụ với giai nhân và viết tiếp câu chuyện tình còn dang dở.

Vạn Niên Nhất Kiếm

Vạn Niên Nhất Kiếm và các tính năng độc đáo

Vạn Niên Nhất Kiếm thu hút người chơi bởi sở hữu các tính năng độc đáo mà không phải tựa game nào cũng có.

  • Là tựa game thuần chất kiếm hiệp, Vạn Niên Nhất Kiếm không chứa các tính năng ngược đời như cánh hay pháp bảo… Nhằm mang đến những trải nghiệm đúng chuẩn nguyên tác kiếm hiệp của Kim Dung.
  • Game sở hữu hệ thống đồ họa 3D với hệ thống camera đa góc quay, cực kỳ linh hoạt. Mang đến những thước phim, hoạt cảnh cùng các hiệu ứng vô cùng mãn nhãn. Đảm bảo người gặp người mê.
  • Cốt truyện ấn tượng với hàng trăm nhiệm vụ đa dạng cấp độ. Người chơi được lặn ngụp trong một thế giới game kiếm hiệp đa sắc.
  • Ngoại trang đẹp mắt với hàng trăm bộ cánh khác nhau cho người chơi tha hồ lựa chọn.
  • Nhân vật sống động với biểu cảm, Emotion đa dạng, thoải mái tương tác với các thành viên khác trong game.
  • Hệ thống nhiệm vụ đa dạng, liên tục tổ chức hoạt động PVP, PVE, PK, chiến liên Sever cực chất. Cùng với đó là vô vàn phần thưởng hấp dẫn cho người chơi tha hồ rinh về và làm giàu cho chính mình.

Vạn Niên Nhất Kiếm

Bạn đã sẵn sàng gia nhập thế giới game đậm chất kiếm hiệp của Vạn Niên Nhất Kiếm hay chưa? Hãy nhanh tay tải game về thiết bị và bắt đầu cuộc hành trình truy tìm bảo kiếm chí tôn, giải cứu giai nhân.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
Vạn Niên Nhất Kiếm

Vạn Niên Nhất Kiếm

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements