Monkey Ropes – Vượt Qua Khu Rừng

Monkey Ropes – Vượt Qua Khu Rừng

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Phần tiếp theo của Icy Ropes – Tựa game HOT HIT một thời, đã được ra mắt với tên gọi là Monkey Ropes. Bạn và người bạn khỉ đồng hành cùng đang bị mắc kẹt trong một sợ dây thừng. Vì vậy cả hai sẽ phải hỗ trợ nhau để dễ dàng vượt qua khu rừng rậm có nhiều thú dữ. Những con cá sấu hung ác đang chầu chực và phía trước rất có thể là vực sâu thăm thẳm, hãy nhanh tay nhanh trí để vượt qua mọi thứ một cách nhanh chóng, an toàn.

Monkey Ropes

Monkey Ropes – Phiên bản mới khó hơn, hấp dẫn hơn

Monkey Ropes là game du dây mới được ra mắt trong thời gian trở lại đây. Được biết, đây là sản phẩm được phát triển bởi nhà phát hành của những trò chơi đình đám như Icy Ropes hay Bouncy Bits & Fishy Bits! Bởi vây, bạn sẽ thấy mọi thứ trong game đều được chỉnh chu từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Trong phần mới này, người chơi sẽ phải vượt qua nhiều thử thách mới khó nhằn hơn. Đó có thể là các thử thách trong hang động hay vùng đất đầy dung nham nóng chảy cực nguy hiểm. Đòi hỏi bạn cần phải thật khéo léo và kiên trì thì mới có thể vượt qua. Mang đến những phút giây giải trí vô cùng gay cấn và thú vị với hàng trăm cấp độ từ dễ đến khó.

Monkey Ropes

Monkey Ropes và những điểm đặc biệt

Monkey Ropes không chỉ sở hữu những lợi thế của phiên bản tiền nhiệm là Icy Ropes mà còn được tích hợp thêm nhiều tính năng mới. Đơn cử như:

  • Đồ họa Pixel đặc trưng.
  • Hệ thống nhân vật đa dạng với 50 loài động vật khác nhau chứ không chỉ có riêng cặp đôi khỉ.
  • Nhiều chế độ thử thách với: Rừng rậm, hố dung nham, hang động và cả trên các ngọn cây.
  • Thêm vòng quay may mắn với hàng trăm phần thưởng vô cùng hấp dẫn, không kém phần thú vị.
  • Hỗ trợ đến 13 loại ngôn ngữ khác nhau nên bất cứ ai cũng có thể tải về trải nghiệm mà không bị giới hạn.

Monkey Ropes

Monkey Ropes sẽ là một sư lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm niềm vui mới với một tựa game đậm chất giải trí. Tuy nhiên, sản phẩm này còn có nhiều điều thú vị hơn thế. Vậy nên, bạn hãy thử tải về và trải nghiệm ngay đi nhé.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Monkey Ropes – Vượt Qua Khu Rừng

Monkey Ropes – Vượt Qua Khu Rừng

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements