Google Fit: Theo dõi hoạt động

Google Fit: Theo dõi hoạt động

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Sống khỏe mạnh và tích cực hơn khi có sự hỗ trợ đến từ Google Fit: Theo dõi hoạt động. Ứng dụng được coi như một vị trợ lý chuyên quản lý sức khỏe của người dùng, giúp bạn có một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và hoạt động hiệu quả hơn.

Google fit

App được phát triển dựa trên sự phối kết hợp của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ (AHA) mang đến tính năng đếm điểm nhịp tim – Một chỉ số đặc biệt giúp chúng ta có thể đo lường cường độ hoạt động để có một cơ thể khỏe mạnh. Theo đó, Google Fit sẽ giúp bạn:

  • Nhận thông báo về các bài tâp: Ứng dụng thống kê chi tiết các bài tập, nhịp tim, cường độ để người dùng có thể dễ dàng nắm bắt cũng như có kế hoạch điều chỉnh cho phù hợp.
  • Theo dõi mục tiêu: Xem các mục tiêu được thiết lập hàng ngày và thực hiện từng nhiệm vụ. Bạn sẽ biết mình đã hoàn thành được bao nhiều phần trăm số bài tập, điểm nhịp tim thay đổi như thế nào. Từ đó lên kế hoạch để chinh phục những bài tập mới để tiếp tục thử thách bản thân.
  • Theo dõi quá trình luyện tập: Tất cả bài tập thể lực đều có thể được ghi lại trên một ứng dụng duy nhất. Với Google Fit, bạn sẽ dễ dàng theo dõi tất cả hoạt động hàng ngày của bản thân.
  • Kết nỗi với các thiết bị khác: Google Fit có thể kết nối với nhiều ứng dụng chăm sóc sức khỏe khác để ghi lại quá trình luyện tập hàng ngày cho người dùng. Trong đó gồm có Lifesum, Strava, MyFitnessPal, Runkeeper, Headspace và một số ứng dụng khác.

Google fit

Google Fit chắc chắn sẽ là một người bạn tuyệt vời giúp bạn rèn luyện sức khỏe một cách hiệu quả hơn. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tải app về thiết bị và cùng luyện tập với hàng triệu người trên khắp thế giới.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.4
Google Fit: Theo dõi hoạt động

Google Fit: Theo dõi hoạt động

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements