CarX Drift Racing – Trên Đường Đua

CarX Drift Racing – Trên Đường Đua

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

CarX Drift Racing – Tựa game đua xe 3D có nhiều người chơi nhất tại Việt Nam, nơi hội ngộ những tay đua trẻ đầy tài năng. Bạn sẽ tha hồ thể hiện kỹ thuật tại các khúc cua gấp, những cung đường dốc, quanh co và khúc khuỷu. Hãy cho đối phương thấy được sự đệu nghệ của bản thân trong việc điều khiển chiếc xe thể thao của riêng bạn. Vượt qua tất cả đối thủ và trở thành người chiến thắng cuối cùng.

CarX Drift Racing

CarX Drift Racing – Game đua xe

CarX Drift Racing mang đến một thế giới game vô cùng đa sắc, cho phép người chơi được thỏa man đam mê tốc độ cùng nhiều thành viên khác. Ứng dụng hiện đã có sẵn trên IOS và Android đễ hỗ trợ quá trình tải và cài đăt trở nên dễ dàng hơn.

CarX Drift Racing nhiều người chơi

Sau vài năm ra mắt thì giờ đây CarX Drift Racing đã có hươn 30 triệu lượt tải trên khắp thế giới, giúp siêu phẩm đình đám này trở thành một trong những tựa game được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn sẽ được tham gia đường đua với đủ mọi địa hình, đủ mọi kiểu dáng xe, miễn là bạn có thời gian. Hãy sử dụng các kỹ năng riêng để đưa xe về đích sớm nhất.

CarX Drift Racing

Vô địch thế giới ảo

Trở thành nhà vô cịch của thế giới ảo mang tên CarX Drift Racing chưa bao giờ dễ dàng đếvậy ki bạn đã có thể tham gia các giải đấu một cách đơn giản. Cạnh tranh với bạn bè để trở thành người về sớm nhất.

Trở thành tay đua chuyên nghiệp

Hiện thực hóa giấc mơ trở thành tay đua chuyên nghiệp khi tải CarX Drift Racing về thiết bị. Điều khiển xe vượt qua tất cả chướng ngại vật, ghi danh mình trên bảng vàng và không để bất cứ đối thủ nào vượt mặt. Chiến thắng và kiếm tiền để mua thêm trang bị, nâng cấp động cơ. Mở khóa hơn 40 xe đua thể thao, các tính năng đặc sắc chỉ có trong game. Thêm chế độ Ghost làm cho cuộc đua trở nên gay cấn hơn.

CarX Drift Racing

Mô phỏng âm thanh nguyên bản

Trong CarX Drift Racing, những tiếng nổ của động cơ hay tiếng van xả được mô phỏng hết sức chân thực. Mang đến rất nhiều trải nghiệm đặc sắc và khó quên.

CarX Drift Racing xứng đáng là tựa game huyền thoại thuộc dòng game Racing. Tải game về ngay hôm nay để có cơ hội làm chủ đên các cung đườn.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
CarX Drift Racing – Trên Đường Đua

CarX Drift Racing – Trên Đường Đua

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements