Garena Free Fire – Lửa Chùa

Garena Free Fire – Lửa Chùa

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Garena Free Fire – Huyền thoại game bắn súng từng làm chao đảo cộng đồng game thủ trong nhiều năm nay đã tròn 5 tuổi. Với ưu thế là người dẫn đầu, Free Fire luôn biết cách truyền ngọn lửa của mình đến với khách hàng. Và đó cũng là lý do đặc biệt giúp tựa game này luôn nằm trong top game được săn đón nhiều nhất với hơn 1 tỷ lượt tải xuống trên Google Play.

Garena Free Fire

Thông tin chi tiết

  • Tên đầy đủ: Garena Free Fire.
  • Thể loại: Battle Royale.
  • Chế độ: Online.
  • Đồ họa: 3D.
  • Nền tảng: Android 4.0.3 trở lên và iOS 8.0 trở lên.
  • Nhà phát hành: GARENA INTERNATIONAL I PRIVATE LIMITED.

Garena Free Fire – Huyền thoại bắn súng

Garena Free Fire là trò chơi thuộc thể loại Battle Royale hay bắn súng góc nhìn người thứ ba. Theo đó, bạn sẽ được nhập vai vào một tay súng cừ khôi để cùng chiến đấu với tối đa 50 người khác. Một cuộc chiến đầy cam go để tìm kiếm khả năng sinh tồn.

Garena Free Fire

Ngay khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ được nhảy dù từ trên máy bay xuống bất cứ địa điểm nào trên bản đồ. Sau đó, việc người chơi cần làm chính là sử dụng súng ống, đạn dược của mình để hạ gục các đối thủ còn lại. Mục tiêu cuối cùng là để trở thành người sống sót duy nhất trên đảo.

Garena Free Fire

Tuy nhiên, đây không phải một cuộc hành trình dễ dàng bởi vì có quá nhiều tay súng điệu nghệ. Bạn cũng có thể bị tập kích bất cứ lúc nào. Đòi hỏi người chơi cần có kỹ năng và chiến thuật hiệu quả. Bên cạnh đó, game thủ hoàn toàn có thể chọn các chế độ chơi theo nhóm nhỏ từ 2 -4 người để gia tăng khả năng sống sót.

Chơi Garena Free Fire thả ga với nhiều tính năng độc đáo

Garena Free Fire thu hút người chơi khi sở hữu nhiều tính năng độc đáo, ăn đứt nhiều sản phẩm thuộc cùng thể loại.

Garena Free Fire

  • Một cuộc chiến sinh tồn đây gay cấn và thú vị: Người chơi sẽ phải chiến đấu với 50 người chỉ trong 10 phút.
  • Sát cánh cùng đồng đội: Ngoài việc chơi riêng lẻ, game thủ hoàn toàn có thể tập hợp một biệt đội nhỏ tối đa 4 người. Mục đích chính là để tăng khả năng sống sót. Cùng nhau chiến đấu chắc chắn sẽ kéo gần khoảng cách và mang lại chiến thắng gần ngay trong gang tấc.
  • Có chế độ tử chiến: Garena Free Fire đã mở ra chế độ 4v4 để giúp cuộc chiến tăng thêm phần gay cấn.
  • Đồ họa 3D sống động, mượt mà: Người chơi được đắm mình trong thế giới game vô cùng chân thực. Từ cỏ cây đến âm thanh súng đạn cũng được mô phỏng chi tiết. Mang đến những trải nghiệm hiếm có tựa game nào có thể sánh kịp.

Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc chiến nảy lửa, nơi chúng ta được tha hồ lăn lộn và thể hiện hết kỹ năng hay chưa? Vậy thì còn chần chừ gì mà không truy cập tại đây để tải Garena Free Fire về và trải nghiệm ngay thôi nào!

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Garena Free Fire – Lửa Chùa

Garena Free Fire – Lửa Chùa

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements