Google Drive

Google Drive

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Google Drive – Ứng dụng thuộc hệ sinh thái của Google, nơi người dùng được lưu trữ thông tin, đăng tải bấ cứ nội dung nào mà bạn yêu thích. Chia sẻ không giới hạn với bạn bè, đối tác. Bên canh đó vẫn còn vô số tiện ích thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Google Drive

Google Drive – Giải pháp sao lưu tối ưu

Google Drive là nơi bạn có thể sao lưu và lưu trữ các tệp, file tài liệu một cách đơn giản. Ứng dụng được phát triển bởi Google với rất nhiều tính năng hữu ích. Do đó, app đã nhanh chóng trở nên phổ biến với người dùng trên toàn thế giới.

Ứng dụng ghi điểm trong mắt người dùng khi sở hữu nhiều ưu điểm như dễ tải dễ sử dụng. Cung cấp 15 GB miễn phí và không giới hạn nền tảng. Dù bạn dùng IOS hay Android thì cũng đều có phiên bản trải nghiệm tương ứng. Người dùng cũng vì thế mà dễ dàng truy cập mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần có kết nối Internet. Tự động sao lưu các tệp với chế độ bảo mật tuyệt đối. Bởi vậy, sẽ không bao giờ có chuyện bị lộ dữ liệu hay đánh cắp thông tin cơ mật.

Google Drive

Khám phá tính năng đặc biệt của Google Drive

  • Lưu trữ và sao lưu dữ liệu: Người dùng có thể tải lên hoặc Download về thiết bị bất cứ khi nào bạn cần.
  • Chia sẻ tài nguyên: Bạn có thể chia sẻ cho người khác theo các chế độ cơ bản như người xem, người nhận xét hay người chỉnh sửa. Người đó sẽ nhận được thông báo và chỉ cần truy cập vào link liên kết là đã có thể xem tài liệu một cách đơn giản.
  • Xem tệp với tất cả loại định dạng từ tệp nén (Rar, Zip,..), tệp âm thanh (MP3, MPEG…) đến các loại tệp khác như hình ảnh, văn bản hay video.
  • Làm việc năng suất hơn khi liên kết đồng bộ với các ứng dụng khác của Google như Google Docs, Google Sheeets, Google Slides.
  • Đăng ký Google Workspace để có quyền truy cập vào các chức năng bổ sung khác. Đơn cử như: Quản lý người dùng, chia sẻ với nhóm hay tạo bộ nhớ dùng chung.

Google Drive

Làm việc hiệu quả, năng suất hơn khi có sự hỗ trợ đến từ Google Drive. Bạn sẽ dễ dàng tải  và sao lưu các tệp, file. Chia sẻ với bạn bè, các thành viên trong nhóm. Hoặc chỉ đơn giản là nơi lưu giữ những nội dung, tài liệu quan trọng. Tải Google Drive về ngay hôm nay để được sử dụng tất cả tiện ích chỉ có tại siêu phẩm ứng dụng này.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
advertisements