Kinja Run – Ninja Mèo

Kinja Run – Ninja Mèo

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Chú mèo dũng cảm Kinja đang chạy trên một con đường đầy quái vật và vẫn chưa thấy đích đến. Bởi vậy nên Ninja mèo rất cần sự hỗ trợ từ bạn. Hãy gia nhập Kinja Run ngay và cùng tham gia cuộc hành trình vô cùng thú vị chỉ có trong siêu phẩm đình đám này.

Kinja Run

Kinja Run – Game đi cảnh và bắn súng đầu tiên trên thế giới

Kinja Run là sản phẩm mới ra mắt của nhà phát hành Habby – Cha đẻ của hàng loạt tựa game đình đám như Penguin Isle, PunBall… Do đó, đây cũng là tựa game được rất nhiều người mong chờ trong năm nay.

Không uổng công chờ đợi của hàng triệu người, Kinja Run đã ghi điểm tuyệt đối khi là game đi cảnh và bắn súng đầu tiên trên thế giới. Siêu phẩm này có lối chơi đơn giản khi bạn chỉ cần sử dụng các thao tác cơ bản để tránh các chướng ngại vật và tiến về phía trước. Cách chơi khá giống với game chạy vô tận Temple run, tuy nhiên đồ họa 3D siêu đẹp mắt cùng các chế độ game đa dạng, đầy thử thách chính là điểm lôi cuốn người chơi.

Kinja Run

Kinja Run sở hữu những tính năng độc đáo nào?

Dù được ra mắt chưa lâu nhưng Kinja Run đã ghi điểm tuyệt đối khi sở hữu những tính năng đặc biệt như:

  • Gameplay lôi cuốn: Người chơi sẽ được hóa thân thành chú mèo Ninja trong cuộc hành trình dài vô tận. Trong đó, bạn sẽ có nhiệm vụ tiêu diệt bọn quái vật hung ác để đi xa nhất có thể. Trên đường sẽ có nguy hiểm trùng trùng nên hãy thật nhanh tay, nhanh mắt để vượt qua tất cả một cách dễ dàng.
  • Cách chơi đơn giản: Bạn không cần sử dụng quá nhiều thao tác.  Tất cả những gì người chơi cần làm chính là điều khiển chú mèo chạy sang trái, phải, nhảy lên hay cúi xuống nhằm tránh những cạm bẫy chết chóc. Và cuối cùng là đối mặt với những con quỷ hung ác.
  • Độ khó tăng dần, nâng cao thử thách: Trong quá trình di chuyển, bạn sẽ gặp rất nhiều quái vật và với các mức sát thương khác nhau. Độ khó cũng từ đó tăng dần, mang đến những thử thách mới cho người chơi tha hồ trải nghiệm.
  • Game mang hơi hướng Rouglike: Chế độ chơi đa dạng, mang hơi hướng mang hơi hướng Rouglike, đặc biệt là có sự kết hợp thêm cơ chế Idle trong từng thao tác chạy.

Kinja Run

Siêu phẩm Game đi cảnh và bắn súng đầu tiên trên thế giới đã có mặt đầy đủ trên mọi thiết bị rồi. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không tải Kinja Run về và trải nghiệm ngay bây giờ.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Kinja Run – Ninja Mèo

Kinja Run – Ninja Mèo

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements