Telegram cho Android

Telegram cho Android

Miễn phí 5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Tải Telegram cho Android

Telegram for Android là ứng dụng nhắn tin tập trung chủ yếu vào tốc độ và bảo mật. Đây là app nhắn tin nhanh nhất trên thị trường, kết nối mọi người thông qua một mạng lưới các trung tâm dữ liệu phân tán trên toàn cầu.

Nhanh chóng: Telegram là ứng dụng nhắn tin hoạt động nhanh bởi nó sử dụng cơ sở hạ tầng phân cấp với trung tâm dữ liệu được đặt trên toàn thế giới nhằm giúp người dùng kết nối với server gần nhất có thể.
Bảo mật: Lỗ hổng bảo mật ở những ứng dụng phổ biến thường gây ra những hậu quả khó lường, vậy nên ứng dụng này mang lại bảo mật tốt nhất có trên thị trường hiện nay.
Lưu trữ đám mây: Không bao giờ mất dữ liệu nữa. Telegram cung cấp lưu trữ đám mây không hạn chế cho tất cả tin nhắn Telegram và dữ liệu đa phương tiện mà bạn truy cập an toàn từ các loại thiết bị.
Chat theo nhóm và chia sẻ: Với Telegram, bạn có thể hình thành một nhóm chat lớn (lên tới 200 thành viên), nhanh chóng chia sẻ video và gửi tất cả các bức ảnh cho bạn bè.
Tin cậy: Xây dựng nhằm chuyển phát tin nhắn ở mức dung lượng thấp nhất có thể, Telegram là hệ thống nhắn tin rất đáng tin cậy. Nó thậm chí còn hoạt động trên kết nối di động yếu nhất.
100% miễn phí và không có quảng cáo: Telegram miễn phí và sẽ luôn miễn phí. Bên cạnh đó, nó cũng không kèm theo quảng cáo bên trong.
Riêng tư: Telegram for Android tôn trọng quyền riêng tư của người dùng và sẽ không bao giờ cho bên thứ 3 truy cập vào dữ liệu của bạn.
Tạo nhóm chat lên tới 5.000 thành viên.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
Telegram cho Android

Telegram cho Android

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements