Duolingo – Học Ngoại Ngữ

Duolingo – Học Ngoại Ngữ

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Biến những giờ học Tiếng Anh nhàm chán thành những phút giây vừa thư giãn vừa giải trí lại vừa học thêm nhiều từ vưng, bạn đã thử chưa? Bạn không nhìn nhầm đâu. Những điều tưởng chừng như không thể nay đã trở thành có thể với một ứng dụng duy nhất. Duolingo mang đến phương pháp học mới cực kỳ hiệu quả, đã được kiểm chứng bởi nhiều thành viên trên khắp thế giới. Vừa học vừa chơi lại nhanh lên trình, vậy thì còn chần chừ gì mà không tải app về ngay hôm nay.

Duolingo

Duolingo – Ứng dụng giáo dục ngôn ngữ hàng đầu thế giới

Ngay từ khi mới ra mắt, Duolingo đã chứng tỏ được sức hút không gì cản nổi của mình khi nhanh chóng có được vị trí nhất định trong lòng người dùng trên khắp thế giới. Đơn giản là vì app mang đến một phương pháp học ngoại ngữ vô cùng mới lạ kết hợp giữa việc học và việc chơi với nhiều cấp độ, chủ đề khác nhau. Từ đó mang đến vô vàn trải nghiệm cho người dùng, biến những giờ học ngoại ngữ vốn khô khan nay đã trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Duolingo

Ứng dụng cung cấp các bài học với hơn 40 ngôn ngữ và 106 khóa học khác nhau. Khi tham gia, người dùng sẽ được thử thách với các dạng bài tập chủ yếu là nghe nói. Tất cả sẽ được xây dựng dưới dạng các trò chơi đơn giản giúp người dùng vừa thư giãn vừa dễ dàng tiếp thu kiến thức.

Khám phá các tính năng của Duolingo

  • Kho bài tập đa đạng với 106 khóa học.
  • Tải xuống và học tập hoàn toàn miễn phí 40 ngôn ngữ khác nhau.
  • Có nhiều cấp độ cho người chơi.
  • Thêm các tính năng như làm nhiệm vụ, bảng xếp hạng, giao lưu, kết bạn với mọi người trên khắp thế giới.
  • Giảm bớt căng thẳng trong quá trình học tập và tạo hứng thú cho người dùng với hình ảnh trực quan cùng âm thanh bắt tai.

Duolingo

Duolingo – ứng dụng học ngoại ngữ hàng đầu thế giới. Với phương pháp mới lạ cùng nhiều tính năng hữu ích, đây sẽ là một giải pháp hoàn hảo cho việc học ngoại ngữ. Nào, hãy nhanh tay tải ứng dụng về thiết bị của bạn và cùng khám phá ngay bây giờ.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
Duolingo – Học Ngoại Ngữ

Duolingo – Học Ngoại Ngữ

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements