1Password – Password Manager

1Password – Password Manager

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Bạn thường xuyên quên mật khẩu truy cập các ứng dụng, mật khẩu cá nhân? Bạn đau đầu vì không có cách nào để tăng tín bảo mật khi chỉ dùng 1 password duy nhất là không đủ? Vậy thì hãy thử tải 1Password – Password Manager – Trình quản lý mật khẩu đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

1Password - Password Manager

1Password – Password Manager – Trình quản lý mật khẩu

1Password – Password Manager là ứng dụng được ra đời nhằm hỗ trợ người dùng trong việc ghi nhớ mật khẩu, tăng độ bảo mật, giúp quá trình đăng nhập trên các nền tảng, trình duyệt trở nên dễ dàng hơn. Việc bạn cần làm rất đơn giản, đó chính là thêm mật khẩu vào ứng dụng, còn lại hãy để 1Password xử lý nốt.

1Password - Password Manager

1Password – Password Manager và những điểm đặc biệt

1Password – Password Manager mang đến một giải pháp hoàn hảo cho những ai đang muốn nâng cao tính bảo mật khi sử dụng các ứng dụng. Đơn giản là vì app sở hữu nhiều tính năng nổi bật nên dễ dàng ghi điểm trong mắt người dùng.

  • Đặt mật khẩu mạnh và an toàn hơn: Ứng dụng gợi ý cho người dùng cách đặt mật khẩu mạnh nhằm gia tăng tính bảo mật.
  • Thêm tên người dùng vào các trang web hoặc ứng dụng: 1Password cho phép người dùng lưu tên đăng nhập và mật khẩu như một cách xác minh. Sau đó hệ thống sẽ ghi chép lại lịch sử để bạn thuận tiện cho việc tra cứu khi cần.
  • Bảo mật tuyệt đối với hệ thống mã hóa end-to-end, chỉ bạn có thể biết được mật khẩu của bản thân chứ không phải một ai khác.
  • Đồng bộ trên nhiều thiết bị. Bạn chỉ cần nhớ một tên đăng nhập và mật khẩu là có thể truy cập trên cả điện thoại lẫn máy tính một cách dễ dàng.
  • Chia sẻ mật khẩu của bạn với những người đáng tin cậy như bạn bè, gia đình, đội nhóm trên công ty. Giúp mọi người có thể truy cập vào kho tài liệu chung để dễ dàng sử dụng khi cần thiết.
  • Mở khóa bằng vân tay, nhận diện khuôn mặt vô cùng an toàn và đơn giản. Không cần nhập mật khẩu vẫn truy cập được vào các ứng dụng, đỡ tốn thời gian, công sức.
  • Nâng cao tính bảo mật khi yêu cầu nhập mật khẩu trên bất cứ ứng dụng hay trình duyệt nào đang sử dụng.

1Password - Password Manager

1Password – Password Manager sẽ là một giải pháp tuyệt vời giúp tăng tính bảo mật và quản lý mật khẩu một cách dễ dàng hơn. Tải app ngay tại đây và tự mình khám phá kho tiện ích đa dạng đang được ứng dụng cung cấp.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
1Password – Password Manager

1Password – Password Manager

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements