VPN – Super Unlimited Proxy

VPN – Super Unlimited Proxy

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

VPN – Super Unlimited Proxy là ứng dụng mạng riêng ảo cho phép người dùng truy cập internet một cách an toàn và vô cùng tiện lơi. App hoạt động như một mạng ẩn danh cùng nhiều công nghệ bảo mật tiên tiến. Bởi vậy nên mang đến sự yên tâm cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

VPN - Super Unlimited Proxy

VPN – Super Unlimited Proxy

VPN – Super Unlimited Proxy được hiểu như một mạng riêng, nơi người dùng được thỏa mái truy cập bất cứ trang thông tin, tin tức nào mà không cần lo ngại quá nhiều đến vấn đề an ninh. Bởi vì tất cả đã được hệ thống xử lý nên vô cùng an toàn và bảo mật.

Cơ chế hoạt động của app khá đơn giản. VPN sẽ cho phép người dùng truy cập theo chế độ ẩn danh nên bất cứ ai cũng không thể thu thập dữ liệu của bạn. Hạn chế được tối đa những vấn đề liên quan đến lộ hay mất thông tin người dùng.

VPN - Super Unlimited Proxy

Để bắt đầu sử dụng, bạn chỉ cần bật ứng dụng lên rồi nhấn vào Alow để cho phép chuyển đổi và truy cập. Ngay khi kết nối thành công, người dùng có thể vào bất cứ trang nào một cách an toàn, kể cả khi dùng mạng công cộng. Thay đổi máy chủ bằng cách vào Fastest server hay Menu. Sau đó nhấn vào Server List và chọn một quốc gia khác có chất lượng đường truyền ổn định.

VPN – Super Unlimited Proxy và các tính năng

Nếu bạn đang thắc mắc lý do giúp VPN – Super Unlimited Proxy nhanh chóng có mặt trong top ứng dụng được yêu thích nhất. Vậy thì chắc chắn là nhờ nhứng tính năng cực kỳ hữu ích như:

  • Sử dụng ngay lâp tức mà không cần đăng ký hay đăng nhập.
  • Không giới hạn tài nguyên như thời gian, băng thông hay chỉ đơn giản là không giới hạn Data sử dụng.
  • Không lưu lại nhật ký sử dụng của người dùng.
  • Tải miễn phí trê n IOS và cả Android, cho phép bạn được sử dụng ngay khi hoàn tất quá trình cài đặt.
  • Giao diện trực quan nên rất dễ dùng và bất cứ ai cũng có thể thực hiện các thao tác một cách dễ dàng.
  • Tính năng đồng bộ hóa cho phép người dùng được sử dụng cho nhiều thiết bị trong cùng một lúc.
  • Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho dữ liệu mà người dùng chia sẻ, truy cập không giới hạn số lần trong ngày. Chỉ cần bật app, bạn sẽ đươc bảo vệ trước những nguy cơ tiềm ẩn đến từ an ninh mạng.

VPN - Super Unlimited Proxy

VPN – Super Unlimited Proxy chính xác là một giải pháp tuyệt vời cho người dùng khi có quá nhiều rủi ro đến từ mạng Internet. Tải app về ngay hôm nay và cùng tận hưởng những tính năng độc đáo mà không phải ứng dụng nào cũng có thể mang lại.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
VPN – Super Unlimited Proxy

VPN – Super Unlimited Proxy

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements