Telegram

Telegram

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Một trong những điều mà người dùng quan tâm nhiều nhất khi sử dụng các ứng dụng trên mạng Internet đó chính là về vấn đề bảo mật. Do đó, Telegram đã được ra đời nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo hơn cho mọi người. Telegram – Ứng dụng nhắn tin, gọi điện, chia sẻ nội dung đa nền tảng an toàn nhất hiện nay.

Telegram

Telegram – Ứng dụng nhắn tin bảo mật tuyệt đối

Telegram lần đầu tiên được ra mắt là vào năm 2013 dưới bàn tay của 2 nhà sáng lập trẻ tuổi Nikolai và Pavel Durov.

Ứng dụng được phát triển dựa trên công nghệ điện toán đám mây tích hợp với dịch vụ truyền giọng nói trên phương thức IP. Mang đến một không gian vô cùng bảo mật và an toàn, cho phép người dùng được trao đổi, nhận tin nhắn ngay tức thì.

Telegram

Bên cạnh đó, bạn còn có thể chia sẻ thông tin vô cùng đa dạng dưới bất cứ hình thức nào từ văn bản, hình ảnh, âm thanh, dán nhãn…

Hiện tại đã có hơn 500 triệu lượt tải Telegram và chắc chắn con số đó sẽ còn tăng lên chóng mặt trong thời gian tới.

Telegram và những tính năng có 1 0 2

Telegram sở hữu quá nhiều ưu điểm nổi bật khiến ứng dụng này nhanh chóng trở thành sản phẩm công nghệ HOT nhất hiện nay.

  • Là ứng dụng nhắn tin nhanh nhất thị trường khi sở hữu máy chủ ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới.
  • Dễ dàng sử dụng trên bất cứ thiết bị nào cùng lúc khi các tin nhắn đều được đồng bộ hóa tự động.
  • Không giới hạn chủng loại, kịch thước của các tệp, phương tiện được chia sẻ. Lịch sử hội thoại được lưu trữ trên đám mây Telegram nên vô cùng an toàn và không tốn dung lượng trên máy.
  • Bảo mật tuyệt đối với hệ thống mã hóa hiện đại, kết hợp giữa AES đối xứng 256 Bit với RSA 2048 Bit và khóa an toàn Diffie – Hellman.
  • Tải và sử dụng miễn phí trên hầu hết thiết bị từ IOS đến Android.
  • Xây dựng một cộng đồng trực tuyến với tối đa 200.000 thành viên và cùng trao đổi thông tin một cách dễ dàng, an toàn tuyệt đối.
  • Telegram tích hợp các công cụ chỉnh sửa ảnh, video, biểu tượng cảm xúc với vô vàn chủ đề thú vị.
  • Tính riêng tư được đặt lên trên hết và Telegram cam kết không sử dụng bất cứ thông tin nào của khách hàng dù là cho mục đích quảng cáo.
  • Tính năng trò chuyện bí mật cho phép người dùng nhắn tin, trao đổi với mức độ bảo mật tối đa. Tin nhắn có thể bị hủy tự động ở cả 2 phía và được sử dụng công nghệ mã hóa đầu cuối để đảm bảo tính riêng tư.

Telegram

Đã có hơn 500 triệu người dùng sử dụng Telegram trên khắp thế giới. Điều đó đủ để chứng minh sức hấp dẫn đến từ ứng dụng này. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không tải app ngay tại đây và cùng tham gia trò chuyện miễn phí với hàng triệu thành viên khác.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
advertisements