Grab Superapp

Grab Superapp

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Grab Superapp không chỉ là một ứng dụng gợi xe thông thường mà đây còn là một siêu ứng dụng với nhiều tính năng tiện ích khác. Đơn cử như đi chợ, vận chuyển, giao nhận hàng hay cả dịch vụ thanh toán khác.

Grab Superapp

Grab Superapp – Siêu ứng dụng đặt xe, giao hàng, giao đồ ăn

Grab Superapp là siêu ứng dụng cho phép người dùng được sử dụng nhiều tiện ích tích hợp trên một nền tảng duy nhất. Điều này đã mang đến một hệ sinh thái đa dạng giúp cho cuộc sống con người trở nên tối giản hơn.

Với sứ mệnh thúc đẩy Đông Nam Á phát triển, Grab đã không ngừng nỗ lưc nhằm trao quyền kinh tế cho mọi người. Và không thể phủ nhận rằng đây là một hướng đi khá tốt mang lại vô vàn phản ứng tích cực đến từ người dùng trên khắp thế giới.

Grab Superapp

Grab Superapp có những tính năng gì?

Grab Superapp là siêu ứng dụng được tính hợp nhiều tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu da dạng của người dùng. Trong đó, bạn có thể mở app lên và thực hiện chỉ với vài thao tác cực đơn giản. Tất cả mọi thứ đều sẽ được chuẩn bị và phục vụ ngay sau đó.

  • Grab di chuyển: Đặt xe với Grab Bike, Grab car, tìm kiếm tài xế một cách đơn giản. Đánh giá chuyến đi và thưởng thêm cho tài xế chỉ với vài thao tác chạm.
  • Grab Food: Bạn đang đói bụng và không muốn ra ngoài trời vì quá nóng. Vậy thì hãy mở app Grab lên và order ngay một bát bún chả, cơm thố hay bất cứ món ăn nào mà bạn yêu thích.
  • Grab Mart: Đặt mua thực phẩm tươi sống, các loại hàng hóa chọn lọc và đợi tài xế giao đến nhà bạn trong một nốt nhạc.
  • Grab Express: Nhận và giao hàng tận nhà vô cùng an toàn, nhanh chóng với Grab Express.
  • Grab Rewards: Nhận điểm thưởng và đổi thành các ưu đãi cực hấp dẫn từ Grab.
  • Thanh toán không cần tiền mặt với ví điện tử Moca: Người dùng được sử dụng ví Moca khi thanh toán cước xe hoặc bất cứ dịch vụ nào trên app. Thậm chí còn có vô vàn ưu đãi khủng.
  • Dịch vụ khác: Ngoài các tiện ích cơ bản bên trên, người dùng còn có thể thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại và đặt phòng khách sạn chỉ trong một tích tắc.

Grab Superapp

Grab Superapp mang đến vô vàn tiện ích cho người dùng trong suốt quá trình trải nghiệm. Bạn không chỉ được đặt xe mà còn có thể gọi món, nhờ đi chợ hộ hay sử dụng các dịch vụ giao nhận. Sử dụng đơn giản, đa tính năng, đa tiện ích, chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống con người. Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy nhấc điện thoại lên tải app và tận hưởng cuộc sống chỉ qua vài lần chạm ngay hôm nay.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
advertisements