Picsart Photo & Video Editor

Picsart Photo & Video Editor

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Tải Picsart Photo & Video Editor để được thỏa sức sáng tạo với hình ảnh, video. Kho tiện ích đa dạng với hàng trăm tính năng hấp dẫn đang chờ được khám phá. Vậy, bạn đã sẵn sàng bước vào thế giới đa sắc màu của Picsart hay chưa?

Picsart Photo & Video Editor

Picsart Photo & Video Editor

Picsart Photo & Video Editor là ứng dụng di động chuyên biệt cho việc chỉnh sửa hình ảnh, video. Tại đây có vô vàn tính năng độc đáo giúp người dùng dễ dàng tạo được những bức hình độc đáo, thú vị. Thể hiện sự sáng tạo và cá tính của mỗi người. Do đó, ứng dụng này luôn nằm trong danh sách phần mềm di động được yêu thích nhất.

Picsart Photo & Video Editor

Mặc dù được tích hợp nhiều tính năng trong một ứng dụng duy nhất nhưng Picsart vẫn dễ sử dụng. Ngay cả người mới cũng có thể tìm thấy công cụ mình cần để chỉnh sửa ảnh và video.

Picsart Photo & Video Editor có những tính năng gì?

Picsart Photo & Video Editor cũng sở hữu nhiều tính năng đặc biệt giúp app nhanh chóng trở thành ứng dụng được nhiều người tin dùng.

  • Trình sửa ảnh: Với Picsart, người dùng sẽ được cung cấp bộ lọc với hàng trăm công cụ sử ảnh đắc lực. Đơn cử như xóa nền, xóa đối tượng, thêm văn bản, trang điểm ảnh chân dung, làm mờ nền, tạo dán nhãn…
  • Trình sửa video: Cắt, ghép video, thêm nhạc cho các clip TikTok, Instagram Reels thêm phần sinh động và hấp dẫn hơn. Thêm các hiệu ứng tạo nên sự thú vị, thu hút người xem.
  • Cắt dán, tạo khung ảnh: Người dùng có thể tạo ảnh ghép một cách đơn giản với các công cụ cắt hay các khung ảnh có sẵn.
  • Hệ thống dán nhãn sinh động với hơn 60 triệu hình, dễ tải và dễ sử dụng ngay lập tức.
  • Thêm hiệu ứng, giúp ảnh chân dung trở nên sống động hơn bao giờ hết.
  • Thỏa sức sáng tạo với công cụ vẽ Picsart Draw.
  • Đăng ký thành viên Picsart Gold để được truy cập vào kho dữ liệu độc quyền với các tính năng hữu ích. Đặc biệt là không có quảng cáo.

Picsart Photo & Video Editor

Thỏa sức sáng tạo hình ảnh, video theo sở thích của bạn ngay bằng cách tải Picsart Photo & Video Editor và trải nghiệm. Một kho nội dung cực kỳ độc đáo, thú vị đang chờ được khám phá.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Picsart Photo & Video Editor

Picsart Photo & Video Editor

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements