Be – Ứng Dụng Gọi Xe Việt

Be – Ứng Dụng Gọi Xe Việt

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Be – Ứng dụng gọi xe Việt sở hữu hàng trăm tính năng độc đáo. Tải app về và trải nghiệm với kho tiện ích đa dạng, gọi xe siêu nhanh, an toàn, chất lượng. Đa dạng loại hình vận chuyển với Be Bike, Be Car, Be Delivery, Be liên tỉnh, Be vé máy bay… Cùng với vô vàn tính năng hữu ích khác.

Be

Be – Ứng dụng gọi xe Việt

Mặc dù chỉ mới hoạt động vào đầu năm 2019 nhưng Be đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng Việt. Ứng dụng cho phép người dùng đặt xe công nghệ một cách đơn giản chỉ với vài thao tác chạm nhẹ. Đặc biệt app đã có đủ trên mọi nền tảng (Cả IOS và Android) và rất dễ dàng tải về. Bởi vậy mà bất cứ ai cũng đều có thể sử dụng để phục vụ cho nhu cầu cá nhân.

Be

Các tiện ích đặc biệt chỉ có tại ứng dụng gọi xe – Be

Trải nghiệm ngay với những tiện ích tuyệt vời mà bạn chỉ có thể tìm thấy trong ứng dụng Be:

  • Mạng lưới dịch vụ gọi xe của Be đã được trải dài suốt 28 tỉnh thành của Việt Nam
  • Hơn 10.000 + tài xế thân thiện, nhiệt tình và luôn được đào tạo bài bản trước khi nhận cuốc xe đầu tiên.
  • Dịch vụ gọi xe đa dạng, đáp ứng nhu cầu di chuyển từ xa đến gần, từ xe máy đến ô tô và thậm chí còn có cả đặt vé máy bay. Bên cạnh đó, dịch vụ vận chuyển, cho thuê xe, dịch vụ vận chuyển hay các giải pháp đặt xe cho doanh nghiệp cũng được tích hợp thêm.
  • Vô vàn chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng mới và cả khách quen.
  • Gọi xe đơn giản qua vài thao tác chạm, dễ dàng theo dõi vị trí tài xế, lịch trình chuyến xe ngay trên ứng dụng của bạn.
  • Thanh toán đơn giản với các phương thức đa dạng từ trả tiền mặt đến trả qua ngân hàng số Cake.
  • Tích hợp dịch vụ bảo hiểm chuyến đi và bảo hiểm hàng hóa để nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng. Be luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, luôn cố gắng tối ưu hóa quy trình phục vụ.

Be

Tải Be về điện thoại và đăng ký tài khoản ngay hôm nay. Gọi xe siêu nhanh, siêu đơn giản với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Be – Ứng Dụng Gọi Xe Việt

Be – Ứng Dụng Gọi Xe Việt

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements