Meitu – Sửa ảnh & video

Meitu – Sửa ảnh & video

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Meitu – Ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh được ưa chuộng nhất hiện nay. Đơn giản là vì app sở hữu nhiều tính năng độc đáo, cho phép người dùng được thỏa sức sáng tạo để có được những bức hình ưng ý nhất.

Meitu

Meitu – Sửa ảnh & video

Nhằm đáp ứng nhu cầu chụp và chỉnh sửa ảnh của nhiều người, nhất là các chị em phụ nữ, Meitu đã được ra đời, trở thành cánh tay phải đắc lực, giúp chúng ta có những bộ ảnh đẹp như mơ. Ứng dụng được ra mắt từ 2004 và cho đến nay đã được gần 20 năm tuổi. Một hành trình khá dài để khẳng định tên tuổi của chính mình trên thị trường vốn có nhiều cạnh tranh.

Meitu kết hợp nhiều tính năng trong một nhằm mang đến cho người dùng ứng dụng có chất lượng toàn diện. Giao diện dễ dùng, hình ảnh trực quan, ứng dụng AR nhận diện gương mặt, cắt ghép ảnh thông minh, bộ lọc ấn tượng. Bên cạnh đó vẫn còn nhiều tính năng hữu ích khá đang được cập nhật và nâng cấp thường xuyên.

Meitu

Các tính năng của Meitu khiến chị em mê mệt

  • Click nhanh làm đẹp ảnh: Chỉ vài thao tác cơ bản, người dùng đã có thể điều chỉnh các bức hình một cách đơn giản. Chỉnh màu, bộ lọc, bút xóa, ghép hình, nhãn dán văn bản, Bút vẽ Graffiti sẽ giúp bạn có một bức ảnh đẹp không góc chết.
  • Đa dạng Filter làm đẹp: Hơn 100 chủ đề đa dạng cho người dùng tha hồ lựa chọn.
  • Khung ảnh tự do chọn: Có thêm đường viền đa tính năng, nhiều bộ khung hình…
  • Dễ dàng tạo video ngắn: Quay video ngắn và chỉnh sửa cơ bản nhưng vô cùng chuyên nghiệp với các tính năng cắt, ghép, thêm nhạc, thêm hiệu ứng, trang trí video, làm đẹp video…
  • Nâng cao và sửa dáng: Điều chỉnh vẻ đẹp từ gương mặt đến dáng người một cách đơn giản. Thêm tính năng trang điểm tự nhiên, sửa hình thể, xóa nếp nhăn, tăng chiều cao…
  • Click nhanh để xóa nền: Chỉ cần 1 chạm để xóa nền.
  • Hình dáng cute thú vị: Thêm nhiều sticker AR vô cùng đáng yêu.
  • Cắt dán hình ảnh siêu nhanh với công cụ có sẵn trên ứng dụng Meitu.

Meitu

Tải Meitu về ngay hôm nay để khám phá kho tiện ích đa dạng chỉ có trên ứng dụng chụp và chỉnh sửa video đang HOT. Thỏa sức sáng tạo với các phong cách khác nhau, ghi dấu ấn qua các bức hình đầy tính nghệ thuật.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
Meitu – Sửa ảnh & video

Meitu – Sửa ảnh & video

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements