Zenly – Your World –

Zenly – Your World –

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Bạn thường xuyên phải tìm kiếm ai đó vì họ hay biến mất một cách bất chợt? Bạn quá chán cảnh tìm người bạn của mình trong các không gian lớn, không quen thuộc. Vậy thì tại sau không thử tải Zenly – Your World về và trải nghiệm ngay. Ứng dụng là một mạng xã hội thu nhỏ, nơi chúng ta được kết nối với nhau một cách nhanh chóng, thuận tiện.

zenly - your world

Zenly – Your World

Là một sản phẩm thuộc Snapchat, Zenly cho phép người dùng được chia sẻ vị trí cho người thân, bạn bè của mình. Chỉ với một thông tin cơ bản là số điện thoại, bạn sẽ có thể biết được người mình quan tâm đang ở đâu, họ di chuyển thế nào. Có gặp phải bất cứ khó khăn gì trên đường đi hay không? Từ đó, dễ dàng tìm thấy đối phương và có thể tiếp ứng kịp thời khi gặp phải những vấn đề không may.

zenly - your world

Phần mềm sử dụng công nghệ định vị GPS nên sẽ dễ dàng dò tìm vị trí một cách chính xác nhất. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có thêm các tính năng như tin nhắn chat để mọi người dễ dàng trao đổi với nhau ngay trên hệ thống.

Trải nghiệm Zenly – Your World với các tính năng độc đáo

Tải ngay Zenly về máy và trải nghiệm với những tính năng độc đáo mà không phải ứng dụng nào cũng cung cấp.

  • Xem bạn bè của mình đang ở đâu, làm gì với tính năng tìm kiếm vị trí.
  • Một thế giới của riêng bạn với các địa điểm được bạn đánh dấu chi tiết. Dễ dàng chia sẻ vị trí của các điểm đến như quán cafe yêu thích, nhà hàng, quán ăn thân quen…
  • Tham gia và quẩy tưng bừng trong các nhóm chat. Bạn có thể sử dụng đầy đủ các tính năng thông thường của các ứng dụng nhắn tin như gửi tin nhắn văn bản, âm thanh, thả biểu tượng cảm xúc… Gửi ảnh, video hoặc các tệp văn bản để chia sẻ cho những thành viên trong nhóm.
  • Cá nhân hóa bản đồ của bạn bằng cách thêm các điểm đến mới lạ mà bạn từng đi qua.
  • Chia sẻ thế giới của bạn bằng cách làm mới hồ sơ với các địa điểm bạn đã từng đến. Checkin và chia sẻ cảm xúc của mỗi chuyến đi.
  • Tìm đường đến các bữa tiệc, nơi bạn bè của bạn đang quẩy tưng bừng chưa bao giờ đơn giản đến vậy. Ứng dụng sẽ gợi ý về đường đi và có thêm một số cảnh báo, giúp cho quá trình di chuyển được an toàn hơn.

zenly - your world

Có quá nhiều tính năng hữu ích được tích hợp trong ứng dụng Zenly, mang đến công cụ hữu ích cho chúng ta khi cần tìm vị trí của bạn bè. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn chỉ có thể chia sẻ vị trí khi cả hai đã kết bạn với nhau.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.4
Zenly – Your World –

Zenly – Your World –

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements