Gojek – Ứng Dụng Gọi Xe

Gojek – Ứng Dụng Gọi Xe

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Có thể bạn chưa biết nhưng GoViet đã hợp nhất với Gojek và ra mắt phiên bản ứng dụng mới cho người Việt. Vì thế, App Gojek đã được ra đời để mang đến sự tiện lợi hơn cho cuộc sống con người. Với siêu ứng dụng này, bạn sẽ dễ dàng gọi xe, đặt món và sử dụng cả dịch vụ vận chuyển. 3 tính năng hữu ích đã được tích hợp trong một sản phẩm duy nhất và rất dễ sử dụng.

Gojek

Gojek – Siêu ứng dụng

Gojek được gọi là siêu ứng dụng bởi app không chỉ cung cấp dịch vụ đặt xe (GoRide) thông thường mà còn tích hợp thêm nhiều tính năng mới. Đơn cử như việc đặt đồ ăn (GoFood) hay dịch vụ vận chuyển (GoSend). Như vậy là app đã đáp ứng được phần lớn nhu cầu vận tải cho con người, tạo nên một hệ sinh thái riêng. Bạn có thể đi làm bằng GoRide, đặt đồ ăn trưa qua GoFood và gửi hàng cho người mua với GoSend.

Với ưu thế là tập đoàn công nghệ hàng đầu Đông Nam Á, Gojek đã và đang ngày càng phát triển hơn nữa. Điều đó được thể hiện rất rõ thông qua chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ. Nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu của hầu hết khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

Gojek

Có gì thú vị trong ứng dụng Gojek?

Gojek sở hữu nhiều tính năng vô cùng thú vị, cho phép người dùng được thỏa mãn nhu cầu cá nhân thông qua dịch vụ đang được cung cấp.

  • Giao diện trực quan, thuần Việt nên rất dễ sử dụng, kể cả với người mới.
  • Thao tác thực hiện đơn giản, nhanh chóng với các dịch vụ gọi xe, giao hàng, đặt món.
  • Kho ưu đãi cực khủng cho khách hàng mới và cả những thành viên lâu năm. Các chương trình được cập nhật hàng ngày nên bạn chỉ cần mở app lên áp mã là sẽ tiết kiệm được cả khối tiền.
  • Hiển thị thông tin tài xế, thông tin chuyến xe một cách chi tiết, giúp người đi xe cảm thấy yên tâm hơn. Đặc biệt là có thể phát hiện các sự cố để khắc phục kịp thời, không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.
  • Tính năng quản lý giao dịch cho phép bạn được kiểm tra các giao dịch đã thực hiện trước đó. Từ đây, người dùng hoàn toàn có thể cân đối chi tiêu cho hợp lý.’

Gojek

Gojek là một siêu ứng dụng được tích hợp đầy đủ 3 tính năng từ đặt xe, gọi món đến vận chuyển. Mang đến cho người dùng những tiện ích tối ưu, những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có. Vậy bạn còn chờ gì nữa, nhanh tay tải app về vả thử sử dụng ngay hôm nay.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Gojek – Ứng Dụng Gọi Xe

Gojek – Ứng Dụng Gọi Xe

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements