Skype – Ứng Dụng Nhắn Tin, Trò Chuyện

Skype – Ứng Dụng Nhắn Tin, Trò Chuyện

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Skype là một ứng dụng đa nền tảng, cho phép người dùng được trò chuyện, trao đổi qua tin nhắn văn bản, call video và nhiều tính năng khác. Đặc biệt là khi bạn có thể tải app về trên mọi thiết bị mà không cần tốn một khoản chi phí nào cả. Kết nối với bạn bè trên khắp thế giới chưa bao giờ đơn giản đến như vậy.

Skype

Skype – Ứng Dụng Nhắn Tin, Trò Chuyện

Skype lần đầu tiên được ra đời là vào khoảng năm 2003 dưới bàn tay của 2 nhà sáng lập trẻ tuổi Janus Friis và Niklas Zennistrom. Ngay sau đó, phần mềm này đã nhanh chóng được cả thế giới đón nhận khi sở hữu nhiều tính năng đặc biệt vô cùng hữu ích.

Trải qua một thời gian phát triển khá dài thì giờ đây ứng dụng đã có mặt trong hệ sinh thái của Microsoft. Giao diện cũng được thay đổi í nhiều để đồng bộ hóa với các phần mềm khác đang được ông trùm công nghệ cung cấp. Tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận được rằng đây vẫn là ứng dụng rất đáng đồng tiền bát gạo và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những ai đang làm việc với các đối tác nước ngoài.

Skype

Tính năng của Skype

Skype sở hữu 3 nhóm tính năng chính với hàng loạt tiện ích đa dạng cho người dùng sử dụng. Cụ thể:

  • Gọi điện: Trò chuyện qua Skype một cách đơn giản với các tính năng như Video Calling, Audio Calling, Conference Calling, Voice Mail.
  • Nhắn tin: Kết nối, giao lưu với bạn bè trên khắp năm châu bốn bể thống qua Instant messaging, Video messaging và SMS texting.
  • Chia sẻ: Với Skype, người dùng có thể chia sẻ màn hình trong lúc gọi (Screen sharing), gửi và nhận File (File Transfer) hay chia sẻ liên hệ cho các thành viên khác.
  • Khác: Chế độ Dark Mode giúp giảm sự tác động của ánh sáng trực tiếp lên đôi mắt vào ban đêm. Tùy chỉnh ngôn ngữ hay sửa lỗi tin nhắn văn bản. Việc kết bạn và chia sẻ file cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Skype

Việc gọi điện và nhắn tin trên Skype sẽ miễn phí hoàn toàn khi bạn có kết nối Internet. Trong trường hợp ngoại tuyến, người dùng vẫn có thể liên hệ thông qua việc gọi điện, nhắn tin một cách truyền thống. Tải Skype về thiết bị ngay hom nay để tận hưởng những tiện ích chỉ có tại đây,

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Skype – Ứng Dụng Nhắn Tin, Trò Chuyện

Skype – Ứng Dụng Nhắn Tin, Trò Chuyện

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements