Google Meet

Google Meet

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Google Meet – Một ứng dụng tuyệt vời hỗ trợ cho việc họp nhóm từ xa. Một công cụ tuyệt vời cho phép kết nối, chia sẻ tài nguyên một cách đơn giản. Bạn đã thử tải về để trải nghiệm hay chưa?

 Google Meet

Google Meet – Họp trực tuyến an toàn và dễ dàng

Google Meet cũng là một phần trong hệ sinh thái của Google nhằm mang đến sự tiện lợi và hữu ích cho người dùng trong việc trao đổi từ xa. Đúng vậy, chỉ cần có mạng internet, bạn có thể tham gia cuộc họp với tối đa 100 người mà không cần chuẩn bị địa điểm hay bất cứ vật dụng nào khác ngoài một chiếc điện thoại hoặc Máy tính. Đã vậy lại còn tiết kiệm được kha khá thời gian di chuyển cũng như tiền bạc.

 Google Meet

Thực tế thì Google Meet được ra đời nhằm thay thế cho Hangout và Google Chat. Vậy nên ứng dụng này sẽ là sự kết hợp hoàn hảo từ tính năng của 2 app bên trên. Đồng thời được tối ưu cho việc tạo các cuộc họp, trao đổi từ xa. Về phần hình ảnh, âm thanh cũng như tốc độ truyền đã được xử lý tốt hơn hẳn so với Hangout hay Google Chat.

Tính năng độc đáo của Google Meet

Google Meet mang đến giải pháp hoản hảo cho các doanh nghiệp, tổ chức hay nhóm nhỏ trong việc trao đổi thông tin với nhau.

  • Tham gia họp, học hay bất cứ hoạt động khác một cách đơn giản, miễn là bạn có kết nối Internet.
  • Bảo mật nội dung cuộc họp tuyệt đối với tính năng đặt mật khẩu cho tài khoản thuộc G Suite Enterprise.
  • Lên lịch họp đơn giản khi đã có thêm Google Calendar được tích hợp thêm.
  • Chia sẻ màn hình trong suốt quá trình họp chỉ với vài thao tác cơ bản.
  • Có khung bình luận cho phép người dùng trao đổi ý kiến với các thành viên khác trong cuộc họp. Phòng trừ trường hợp hỏng mic.
  • Thêm tính năng phụ đề giúp người dùng bám sát nội dung trong suốt thời gian diễn ra cuộc họp.

 Google Meet

Không cần gặp trực tiếp, giờ đây chúng ta đã có thể tổ chức các cuộc họp Online một cách đơn giản. Đặc biệt là vẫn đáp ứng được các yêu cầu cần thiết cho việc trao đổi nội dung. Không lo sợ bị lộ hay mất dữ liệu quan trọng trong suốt quá trình diễn ra cuộc họp trực tuyến. Tải Google Meet về ngay tại đây để biến mọi thứ trở nên đơn giản hơn.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
advertisements