Signal – Nhắn Tin Riêng Tư

Signal – Nhắn Tin Riêng Tư

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Bạn đang lo ngại đến vấn đề bảo mật khi sử dụng mang internet để gọi điện, nhắn tin, chia sẻ thông tin? Vậy tại sao không thử dùng Signal ngay hôm nay? Ứng dụng nhắn tin riêng tư được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhất trên thế giới. Chắc chắn phải có bí mật nào đó ẩn chứa bên trong siêu phẩm mang tên Signal này.

Signal

Signal – Ứng dụng nhắn tin riêng tư

Là một ứng dụng liên lạc được ra đời từ khá sớm nên Signal đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của nhiều người. Trong đó, app ghi điểm khi có tính năng bảo mật tin nhắn 2 chiều end – to – end. Mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng các chức năng từ chat đến gọi điện.

Signal

Đặc biệt, ứng dụng còn có đủ phiên bản trải nghiệm trên tất cả nền tảng từ IOS đến Android và hoàn toàn miễn phí. Vậy nên dù bạn là ai, đang dùng điện thoại gì thì cũng đều có thể dễ dàng tải ứng dụng về để sử dụng.

Các tính năng đặc biệt của Signal

Signal mang đến giải pháp tuyệt vời cho việc liên lạc thông qua các tính năng chuyên biệt của mình. Cụ thể:

  • Bảo mật tin nhắn, cuộc gọi thoại, video qua công nghệ mã hóa 2 chiều end – to – end. Bởi vậy, không một ai có thể đọc trộm tin nhắn hay nghe lén cuộc gọi của bạn.
  • Thiết lập mật khẩu truy cập ứng dụng qua vài thao tác cơ bản. Mở khóa nhanh, an toàn với Face id và cả vân tay. Thêm tính năng chờ khóa tự động, đảm bảo tính riêng tư cho người dùng.
  • Tạo nhóm liên lạc, chia sẻ với nhiều thành viên khác trong cùng lúc.
  • Thiết lập chế độ hủy tự động đối với các tin nhắn nhạy cảm mà bạn không muốn bất cứ người thứ ba nào biết được.
  • Chỉnh sửa tính năng an ninh màn hình, ngăn chặn việc người khác chụp màn hình tin nhắn trên ứng dụng Signal.
  • Các tính năng nhắn tin, gọi điện thông thường vẫn được tích hợp đầy đủ nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.
  • Tích hợp chế độ Dark mode.

Signal

Với những tính năng nổi trội trên, không khó để hiểu được tại sao Signal lại được nhiều người yêu thích sử dụng đến vậy. Nếu bạn đang muốn nâng cao tính riêng tư và vấn đề bảo mật cho các tin nhắn, cuộc hội thoại của mình. Vậy thì hãy tải app về trải nghiệm ngay đi nhé.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
Signal – Nhắn Tin Riêng Tư

Signal – Nhắn Tin Riêng Tư

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements