Viber Messenger

Viber Messenger

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Viber Messenger sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho việc nhắn tin, gọi điện, trao đổi qua mạng Internet. Với ưu điểm là giao diện dễ trực quan, dễ sử dụng, mã hóa đầu cuối vô cùng an toàn. App đã để lạ nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhiều người. Đó cũng là một trong những lý do đặc biệt giúp ứng dụng này nhanh chóng trở nên phổ biến chỉ sau vài ngày ra mắt.

Viber Messenger

Viber Messenger – Ứng dụng nhắn tin, gọi điện an toàn số 1

Viber Messenger là con cưng của Viber Media và được ra mắt từ năm 2012. Cho đến nay, ứng dụng này đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của chúng ta. Mang đến giải pháp giao tiếp tối ưu trên không gian mạng cho hàng triệu người dùng trên khắp thế giới. Đúng vậy, Viber là ứng dụng nhắn tin, gọi điện thoại an toàn số 1 hiện nay.

Viber Messenger

Viber Messenger và các tính năng đặc biệt

Viber Messenger thu hút hàng triệu lượt tải trên khắp thế giới nhờ sở hữu những tính năng nổi bật sau:

  • Nhắn tin, gọi điện miễn phí trên mọi nền tảng từ IOS đến Android. Người dùng được phép gọi Viber-to-Viber không giới hạn với số lượng thành viên lên đến 50 người.
  • Với tính năng mã hóa đầu cuối end – to – end, bất cứ ai cũng không thể đọc được tin nhắn của bạn, kể cả Viber.
  • Tương tác với tin nhắn thông qua các biểu tượng cảm xúc hết sức dễ thương, thêm màu sắc cho cuộc hội thoại giữa bạn và người ấy hay bất cứ ai.
  • Dễ dàng cài đặt chế độ tự hủy tin nhắn với các mốc thời gian đa dạng từ 10 giây, 1 phút đến 1 ngày tùy vào mong muốn của bạn.
  • Kho Gifs và Stickers đa dạng, lên đến hơn 55.000 dán nhãn. Giúp người dùng có thể tha hồ lựa chọn, giúp cho cuộc hội thoại trở nên thú vị hơn.
  • Thỏa sức sáng tạo với Viber Lenses vừa vui nhộn, vừa hài hước.
  • Gọi điện cược phí thấp với Viber out, thả ga buôn chuyện khi gọi điện thoại cố định hoặc dịch vụ gọi quốc tế.

Viber Messenger

Tải Viber Messenger ngay hôm nay để tự mình trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đa năng nhất. Khám phá kho tàng sticker đồ sộ, thỏa sức gọi điện, nhắn tin với bạn bè, người thân vô cùng an toàn.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
advertisements