Twitter

Twitter

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Twitter là một mạng xã hội phổ biến chỉ sau ông trùm Facebook. Đây là nơi người dùng có thể chia sẻ nội dung thông qua hình ảnh, văn bản ngắn một cách miễn phí. Đặc biệt, tốc độ tải tin cực nhanh, mang đến một hình thức tốc ký đáng chú ý cho cộng đồng mạng.

Twitter

Twitter – Mạng xã hội phổ biến thứ 2 trên thế giới

Mặc dù là mạng xã hội khá phổ biến thế nhưng không phải ai cũng biết đến lịch sử ra đời và phát triển của Twitter. Ứng dụng được tạo ra bởi 4 con người tài năng Jack Dorsey , Evan Williams , Biz Stone và Noah Glass. Chính thức đi vào hoạt động từ 2006, cho đến nay, Twitter đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống con người. Một người bạn giúp chúng ta được thoải mái chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, những tin tức, sự kiện quan trọng cho hàng triệu thành viên khác.

Twitter

Ưu điểm của Twitter là có giao diện đơn giản, dễ dùng nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng ngay tức thì. Đặc biệt, ứng dụng luôn được cập nhật thường xuyên để bổ sung hàng ngàn tính năng mới. Bởi vậy nên đã có khoảng hơn 800 triệu người dùng trên khắp thế giới và con số đó vẫn còn tăng nhanh qua từng năm.

Twitter và các tính năng đặc biệt

Twitter sở hữu nhiều tính năng đặc biệt, cho phép người dùng được thoải mái chia sẻ các thông tin một cách đơn giản, nhanh chóng và vô cùng tiện lợi.

  • Soạn thảo những mẩu tin ngắn (Tweets) và chia sẻ trên Twitter cực nhanh. Trả lời, bình luận hoặc chia sẻ những thông tin mà bạn đang quan tâm.
  • Theo dõi các chủ đề đang hot diễn ra xung quanh bạn bằng cách tìm kiếm qua Hashtag.
  • Theo dõi người nổi tiếng cực đơn giản, xây dựng thương hiệu cá nhân, thu hút người dùng tìm kiếm về bạn.
  • Tùy chỉnh các nội dung trên trang cá nhân hay các thông tin trong hồ sơ của bạn một cách đơn giản.
  • Đăng Tweets thường xuyên và tối ưu thời gian đăng bài.
  • Giao lưu, kết bạn với hàng triệu thành viên khác trên toàn thế giới qua tính năng tìm bạn bè.

Twitter

Tải Twitter về thiết bị của bạn ngay hôm nay để cùng nhau khám phá, cập nhật tin tức, sự kiện mới nhất trên toàn thế giới.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
advertisements