VSCO – Chỉnh Sửa Ảnh Và Video

VSCO – Chỉnh Sửa Ảnh Và Video

Miễn phí 4.8

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Khám phá thế giới sống động với kho ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh, video vô cùng đặc sắc, chỉ có tại VSCO. Tha hồ sáng tạo để có một bức hình mang phong cách đặc biệt của riêng bạn. Sử dụng hàng nghìn dá n nhãn, Sticker sinh động và không kém phần hài hước. Bên cạnh đó vẫn còn nhiều điều thú vị khác đang chờ được khám phá VSCO.

VSCO

VSCO – Ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video

VSCO là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh, video một cách chuyên nghiệp, cho phép người dùng dễ dàng sử dụng để tạo ra các bức hình đẹp, độc, lạ.

Chỉnh sửa ảnh với hàng trăm công cụ miễn phí

Tải ảnh thô ban đầu và tinh chỉnh với hàng trăm công cụ miễn phí như Tương phản, Bão hòa, Nhiễu hạt, Mờ dần… Mang đến những bức hình sống động, sắc nét không khác gì được chụp bằng hệ thống máy cơ. Thực hiện cắt xen, phối cảnh chuyên nghiệp và lưu lại công thức của riêng bạn.

vsco

Thêm công cụ chỉnh sửa nâng cao

Không chỉ hỗ hợ các công cụ chửa ảnh cơ bản trên, VSCO còn mang đến gần 200 cài đặt trước, cho phép người dùng tạo ra được những bức hình độc nhất vô nhị. Bạn có thể tạo hiệu ứng cổ điển với Kodak, Fuji, Agfa hay công cụ nâng cao khác như HSL và Split Tone.

Edit video cực đơn giản

Chỉnh sửa video với kho hiệu ứng cực kỳ độc đáo và chất lượng. Dễ dàng cân bằng độ sáng, điều chỉnh màu sắc với HLS để sáng tạo theo ý thích của riêng bạn. Tạo Gif đơn giản chỉ với vài thao tác chạm nhẹ.

Kết nối sự sáng tạo

Truy cập vào phần khám phá để thấy nhiều bức ảnh ấn tượng và là nguồn cảm hứng bất tận. Kết nối với những người bạn cũng sử dụng VSCO và chia sẻ kinh nghiệm, Tips chỉnh ảnh xuất thần. Tự tạo ra các thử thách mới mỗi tuần để nâng trình bản thân.

vsco

VSCO MONTAGE

Tạo hình ảnh chuyển động một cách cực kỳ đơn giản khi lồng ghép và xếp lớp các video, hình ảnh lại với nhau.

Đăng ký tài khoản thành viên của VSCO để được sử dụng kho tiện ích đa dạng với hàng trăm cài đặt trước. Người dùng sẽ được miễn phí dùng thử 7 ngày trước khi tính phí hàng năm. Hãy khám phá kho hiệu ứng cực đặc sắc chỉ có trong ứng dụng này. Hoặc bạn có thể dùng phiên bản Free với một số tính năng bị hạn chế.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.8
VSCO – Chỉnh Sửa Ảnh Và Video

VSCO – Chỉnh Sửa Ảnh Và Video

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements