WPS Office

WPS Office

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

WPS Office – Ứng dụng Office đang được ưa chuộng nhất hiện nay, cho phép người dùng tạo, xem các file tài liệu một cách đơn giản. Giải pháp làm việc hiệu quả cho người đang đi làm, sinh viên hay bất cứ ai. Tải ứng dụng về và trải nghiệm các tiện ích có một không hai. 

WPS Office

WPS Office – Ứng dụng Đa tiện ích

WPS Office được ra đời từ 1989 nhưng mãi cho đến năm 2019 vừa rồi ứng dụng mới có sự lột xác hoàn hảo. Mang đến sụ tiện lợi với nhiều tính năng hữu ích hơn cho người dùng. 

Theo đó, WPS là sự kết hợp của 3 tính năng chính gồm có Writer, Presentation và Spreadsheets. Tương ứng với đó là 3 ứng dụng mà dân văn phòng hay sử dụng nhất là Word, Power Point và Excel. Như vậy là tất cả những gì bạn cần đã được tích hợp trong một ứng dụng duy nhất. Lại còn vừa dễ tài vừa dễ dàng sử dụng trên nhiều nền tảng từ Microsoft Windows, Android, iOS và Linux.

WPS Office

Đến nay, ứng dụng đã có hàng trăm triệu lượt tải trên thế giới và nghiễm nhiên trở thành người bạn không thể thiếu với dân văn phòng. WPS Office sẽ là một giải pháp tối ưu giúp bạn dễ dàng xử lý các tệp tài liệu ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào chỉ với vài thao tác cơ bản.

Tính năng nổi bật của WPS Office

Với phiên bản mới, WPS Office đã được thay da đổi thịt hoàn toàn khi được tích hợp thêm nhiều tính năng độc đáo như: 

  • Tích hợp nhiều tính năng trong một ứng dụng, cho phép người dùng có thể thao tác với các tệp văn bản, file PDF, tài liệu, bảng tính, bài trình bày một cách đơn giản.
  • Hỗ trợ xem file PDF và chuyển đổi thành các dạng file khác theo cả 2 chiều vô cùng tiện lợi.
  • Kết nối và chỉnh sửa trực tiếp nội dung trên các nền tảng từ Google Drive, OneDrvive, Box, Dropbox, Evernote.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các tài liệu khi được mã hóa với các công nghệ hiện đại nhất.
  • Chia sẻ tài liệu siêu nhanh chỉ trong một nốt nhạc.
  • Hỗ trợ hơn 50 phím tắt, giúp quá trình sử dụng được tối ưu hơn.
  • Dễ dàng trình chiếu tài liệu khi được hỗ trợ Miracast.
  • Xử lý công việc một cách đơn giản trên giao diện điện thoại, hàng loạt tính năng hữu ích đã được tích hợp để hỗ trợ cho người dùng. Thêm chế độ xem trên di động và chế độ ban đêm.
  • Các tính năng khác: Hỗ trợ 51 ngôn ngữ, hàng nghìn phông chữ đẹp, Nâng cấp PREMIUM tận hưởng dịch vụ không chứa quảng cáo….

WPS Office

Rất nhiều tính năng hữu ích đã được tích hợp đầy đủ trong một siêu phẩm ứng dụng mang tên WPS Office. Bạn hãy nhanh chóng tải app về và trải nghiệm thử ngay hôm nay.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
advertisements