Microsoft Lens: Máy quét PDF

Microsoft Lens: Máy quét PDF

Miễn phí 4.8

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Bạn được sếp giao một tập tài liệu giấy nhưng bị bắt chuyển thành File PDF. Tuy nhiên bạn vẫn chưa biết làm như thế nào? Bạn cần chuyển đổi các tệp thành File PDF để phục vụ cho công việc? Vậy thì hãy thử trải nghiệm ngay với Microsoft Lens: Máy quét PDF. Ứng dụng đang được nhiều người dùng đánh giá cao với giao diện trực quan cùng nhiều tính năng độc đáo.

Microsoft Lens

Với Microsoft Lens: Máy quét PDF, bạn có thể:

  • Quét tài liệu chuyên nghiệp ngay trên điện thoại: Không cần tốn tiền mua máy scan chuyên nghiệp mà vẫn có được File tài liệu chất lượng. Thêm bộ lọc để cho các tệp được rõ nét trong môi trường ánh sáng vừa đủ.
  • Nhận diện tài liệu tự động, xóa viền và chi tiết thừa: App sẽ tự động cắt những phần thừa và chỉ để lại khung theo môt tỷ lệ nhất định. Giúp người dùng có được những file tài liệu chất lượng và chỉn chu.
  • Xoay tài liệu: Hỗ trợ điều chỉnh hướng tài liệu khi chẳng may chụp ngược camera.
  • Chuyển đổi các định dạng của các tệp: Dễ dàng chuyển đổi tài liệu sang file PDF, Word, Excel để phục vụ cho những mục đích khác nhau của người dùng.
  • Thêm ghi chú ngay trên tài liệu: Thêm các ghi chú, bôi đậm phần quan trọng ngay trên tài liệu vừa scan chỉ với vài thao tác chạm nhẹ.
  • Đọc văn bản từ hình ảnh vừa quét: Ứng dụng hỗ trợ người dùng trong việc chuyển đổi nội dung từ văn bản sang dạng âm thanh.

Microsoft Lens

Tải Microsoft Lens: Máy quét PDF về và trải nghiệm

Ứng dụng Microsoft Lens đã được tích hợp trên tất cả thiết bị từ IOS và cả Android nhằm hỗ trợ tối đa cho người dùng trong việc tải về để trải nghiệm. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không tải xuống để khám phá vô vàn tiện ích ưu Việt chỉ có tại đây.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.8
Microsoft Lens: Máy quét PDF

Microsoft Lens: Máy quét PDF

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements