CapCut – Chỉnh sửa Video

CapCut – Chỉnh sửa Video

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Bạn đang tự hỏi tại sao các Tiktoker lại có được những Video thu hút hàng triệu lượt like? Bạn đang tìm kiếm ứng dụng để tạo hiệu ứng chuyên nghiệp? Vậy thì hãy tải ngay CapCut bởi tất cả những gì bạn mong muốn đều có mặt trong phần mềm này.

Capcut

CapCut – Ứng dụng chỉnh sửa Video số 1 hiện nay

CapCut là ứng dụng hỗ trợ người dùng trong việc chỉnh sửa video một cách chuyên nghiệp. Đúng vậy, bạn có thể tùy chỉnh tốc độ, bộ lọc video, cắt ghép… để cho ra những sản phẩm sáng tạo theo phong cách của riêng bạn.

Ứng dụng đã được ra mắt từ vài năm trước và đang được rất nhiều bạn trẻ tin dùng. Nhất là Tiktoker, những người tạo ra xu hướng và mang Capcut đến gần hơn với mọi người. Không thể phủ nhận rằng siêu ứng dụng này mang đến quá nhiều tiện ích cho người dùng. Đơn cử như:

Dễ dùng

Bạn có thể dễ dàng tải và cài đặt ứng dụng trên mọi nền tảng từ IOS đến Android. Chưa kể đến các thao tác sử dụng cũng khá đơn giản khi có thêm phần chỉ dẫn từ Capcut. Thậm chí còn có rất nhiều người chia sẻ Tips trên mạng cho bạn học hỏi cách chỉnh sửa Video cơ bản trên Capcut.

Capcut

Chất lượng cao

Bộ lọc và hiệu ứng của Video có chất lượng hoàn hảo, mang đến công cụ hỗ trợ đắc lực cho các Editer.

Tích hợp tất cả trong 1

Với Capcut, người dùng sẽ vừa có thể chỉnh sửa Video, thêm hiệu ứng, thêm và điều chỉnh nhạc nền, thêm nhãn dán… Hầu hết tất cả những gì bạn cần đều đã được tích hợp trong siêu ứng dụng này.

Capcut

Hiệu ứng đa dạng

Kho hiệu ứng của Capcut được cập nhật thường xuyên và có số lượng vô cùng đa dạng. Cho bạn thỏa sức sáng tạo Video theo trí tưởng tượng của riêng bạn.

Tùy chỉnh tốc độ phát

Người dùng sẽ dễ dàng tăng hoặc giảm tốc độ phát để phù hợp với thời lượng phát sóng video.

Thêm nhạc nền

Thêm nhạc nền sẽ giúp Video của bạn trở nên thú vị hơn. Hãy điều chỉnh tốc độ, cắt đoạn nhạc yêu thích và gắn thêm vào video của bạn.

Hệ thống bộ lọc đa dạng

Sử dụng hệ thống bộ lọc đa dạng của Capcut sẽ giúp bạn sở hữu một video vô cùng đặc sắc.

Tải CapCut về điện thoại ngay hôm nay để sở hữu hàng trăm công cụ chỉnh sửa video cực kỳ hữu ích.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
CapCut – Chỉnh sửa Video

CapCut – Chỉnh sửa Video

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements