Lazada

Lazada

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Tải app Lazada và shopping để có cơ hội nhận về hàng nghìn phần quà cực khủng: 4 gói Voucher tặng bạn mới, Flash sale đồng giá 22k cùng hàng nghìn mã Free ship; sale hàng chính hãng vào 15-19 hàng tháng…

Lazada

Lazada – Ứng dụng mua hàng trực tuyến đang HOT

Lazada – Một trong nhưng ứng dụng mua sắm có mặt tại Việt Nam từ khá sớm. Phần mềm là một trang thương mại điện tử thu nhỏ, nơi người bán và người mua được gặp nhau để trao đổi hàng hóa. Giá trị nhận về có thể là tiền hoặc hiện vật tùy thuộc vào vị trí của bạn trong chuỗi cung ứng.

Hiểu một cách đơn giản thì Lazada sẽ là trung tâm kết nối cho phép người bán được bày biện hàng hóa của mình. Trong khi đó, người mua cũng dễ dàng tìm thấy các sản phẩm đang quan tâm với mức giá hời hơn.

Ứng dụng có giao diện trực quan với màu xanh làm chủ đạo, khá dễ dùng và dễ theo dõi. Các tính năng cũng được cải thiện và cập nhật mới ngay khi có ý kiến phản hồi về lỗi. Bên cạnh đó, Lazada còn tung ra vô vàn khuyến mãi vô cùng hấp dẫn nhằm kích cầu và tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng.

Lazada

Đại tiệc mua sắm cùng Lazada

Tải app Lazada về, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm vô vàn tiện ích trong một ứng dụng như:

  • Nhập mã hoàn tiền cho các đơn hàng đạt mức tối thiểu theo từng ngành hàng, từng chương trình. Hoàn tối đa 50K/ngày và 1.500.000 VNĐ/Tháng.
  • Thanh toán an toàn, đa kênh, thông qua tiền mặt, trả góp, ví eM và cả thẻ tín dụng.
  • Đảm bảo chất lượng với các tính năng độc đáo trên ứng dụng như: Thông báo ưu đãi độc quyền, chat cùng người bán, theo dõi đơn hàng, đánh giá, đổi trả sản phẩm trong thời gian quy định, tìm kiếm sản phẩm qua hệ thống bộ lọc nâng cao…
  • Thanh toán bằng ví điện tử Zalo pay, Momo, nhận ngay ưu đãi độc quyền từ 15-50k. Săn Voucher 300k ngay khi giới thiệu thêm bạn mới.
  • Xem Lazlive để nhận được ưu đãi độc quyền từ nhà báng hàng và các đối tác của Lazada.
  • Nhận ngay ưu đãi dành riêng cho khách hàng sử dụng app như các Voucher giảm giá, khyến mãi, miễn phí vận chuyển…

Lazada

Trải nghiệm mua sắm trực tuyến đáng tin cậy khi đã có app Lazada. Tải ứng dụng ngay hôm nay để có cơ hội nhận quà cực sốc.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
advertisements