MB Bank

MB Bank

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

MB Bank – Ứng dụng ngân hàng số được Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội phát hành. Siêu ứng dụng được ra đời nhằm mang đến sự tiện dụng cho khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ tiện ích của MB Bank.

MB Bank

MB Bank – Ứng dụng ngân hàng số hàng đầu Việt Nam

MB Bank được thành lập vào năm 1994 với tên gọi đầy đủ là Ngân hàng Thươn mại Cổ phần Quân Đội, viết tắt là MB. Tính đến cuối năm 2021, MB đã sở hữu tổng tài sản lên đến 607 nghìn tỷ và là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam.

Là ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ số, MB đã cho ra đời app MB Bank với đầy đủ tính năng, tiện ích. Hỗ trợ người dùng trong việc thực hiện các giao dịch, quản lý tài chính, tích lũy và cả đầu tư cho tương lai. Nhờ các thao tác thực hiện đơn giản, dễ dùng và có hệ thống bảo mật tối tân nên app đã nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người.

MB Bank

Các tính năng của app MB Bank

App MB Bank được tích hợp nhiều tính năng nhằm mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng trong suốt quá trình trải nghiệm.

  • Không cần tốn nhiều thời gian, quý khách có thể dễ dàng tải app về và đăng ký hoàn toàn miễn phí ngay tại nhà. Sau đó, người dùng sẽ được sử dụng các tiện ích vượt trội như: Xem các thông tin về tài khoản ngân hàng gồm số thẻ, số tài khoản, số dư, các giao dịch gần đây; Thực hiện các giao dịch như chuyển tiền nhanh 24/7, chuyển thông thường, rút tiền qua app, tặng quà…
  • Thanh toán các loại hóa đơn tiền điện nước vô cùng tiện lợi khi được kết nối với mạng lưới đối tác rộng lớn của ngân hàng MB. Bên cạnh đó, bạn còn dễ dàng đặt vé xem phim, vé máy bay, vé tàu, thuê phòng khách sạn…
  • Nạp tiền điện thoại siêu nhanh chỉ trong một nốt nhạc.
  • Ứng dụng cho phép kết nối với tài khoản của các thành viên trong gia đình, xây dựng kế hoạch tài chi tiêu riêng nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.
  • Cung cấp thêm các giải pháp đầu tư tài chính nhằm cải thiện và mang đến cuộc sống tốt hơn cho người Việt.
  • Miễn phí giao dịch chuyển khoản cho tất cả người dùng ứng dụng, thực hiện giao dịch trong cả ngày cuối tuần, ngày lễ.
  • Bảo mật tuyệt đối thông qua Digital OTP, đăng nhập nhanh, an toàn và tiện lợi khi tích hợp thêm vân tay và Face ID.

MB Bank

Để nâng cao trải nghiệm người dùng, ngân hàng MB Bank cũng không ngừng phát triển thêm các dịch vụ tiện ích trên ứng dụng. Từ đó, mang đến nhiều giải pháp tối ưu hơn cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
advertisements