MoMo: Chuyển tiền & Thanh toán

MoMo: Chuyển tiền & Thanh toán

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Momo – Ứng dụng tài chính số một đang làm điên đảo cộng đồng mạng trong nhiều ngày qua. App được nhiều người đánh giá cao ở giao diện đơn giản, dễ dùng và được tích hợp hàng trăm tiện ích khác nhau. Hứa hẹn sẽ là một người bạn không thể thiếu cho những ai đang muốn học cách quản lý tài chính cá nhân sao cho hiệu quả hơn.

Momo

MoMo – Ứng dụng chuyển tiền & Thanh toán tất cả trong 1

Momo là ứng dụng tài chính được phát hành bởi công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M-Service). Mang đến cho người dùng giải pháp tối ưu hơn khi bạn được phép nạp tiền vào app để chi trả cho hơn 200 dịch vụ khác nhau. Từ cơ bản đến nâng cao đều được tích hợp đầy đủ trên ứng dụng này nên rất tiện cho việc thanh toán với các nhu cầu cá nhân.

Momo

Các lợi ích khi sử dụng ứng dụng Momo

Ngay khi tải và liên kết ngân hàng thành công, người dùng sẽ được nhận ngay gói quà 800.000 VNĐ chào mừng bạn mới. Nhập ngay mã “HELLOMOMO” để được hưởng ưu đãi có một không hai này. Bên cạnh đó, hãy cùng tận hưởng các dịch vụ tiện ích ngay dưới đây.

  • Chuyển tiền miễn phí, siêu nhanh qua số điện thoại: Chuyển tiền nhanh qua hệ thống 45 ngân hàng nội địa, nhận tiền tức thì 24/7 kể cả ngày cuối tuần.
  • Mở túi thần tài tiết kiệm với lãi suất lên đến 6%/năm: Người dùng dễ dàng mở túi với hạn mức tích lũy lên đến 50 triệu, rút tiền lời bất cứ lúc nào.
  • Mua trước trả sau với lãi suất 0%: Đăng ký ví trả sau cực kỳ dễ dàng với hạn mức lên đến 10 triệu đồng. Thả ga mua sắm với lãi suât 0%.
  • Nạp tiền điện thoại của tất cả nhà mạng với chiết khấu cực hời, lên đến 4%.
  • Mua Data 3G/4G (Viettel, Vinaphone, MobiFone) và được hoàn tiền đến 10% .
  • Thanh toán hóa đơn vừa nhanh vừa tiện, không lo trễ hạn.
  • Thanh toán đơn hàng, mua sắm trực tiếp chỉ với vài thao tác. Quét mã và tận hưởng dịch vụ tiện ích chỉ có trên ứng dụng Momo.
  • Thanh toán dịch vụ trên Apple Store cực kỳ đơn giản chỉ với vài thao tác chạm.
  • Đi du lịch với Momo – Mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể đặt phòng, vé máy bay, vé tàu, taxi với mức giá ưu đãi.
  • Bảo mật đa tầng, tối tân khi tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất như: Mã xác thực OTP, hệ thống nhận diện qua vân tay, khuôn mặt, phát hiện giao dịch lạ và tự động khóa ứng dụng ngay khi xuất hiện gao dịch có dấu hiệu gian lận…
  • Nạp và rút tiền tiện lợi với hệ thống 31 ngân hàng liên kết cùng hơn 4000 điểm giao dịch trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Momo

Vẫn còn rất nhiều tiện ích khác đang được tích hợp trong siêu ứng dụng tài chính Momo. Hãy tải app về và tự mình khám phá ngay bây giờ. Bạn sẽ phải bất ngờ với hệ sinh thái đang được Momo cung cấp.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
MoMo: Chuyển tiền & Thanh toán

MoMo: Chuyển tiền & Thanh toán

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements