Ulike – Define Trendy Selfie

Ulike – Define Trendy Selfie

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Bạn đang muốn sở hữu một bức ảnh triêu like nhưng chưa biết làm thế nào vừa nhanh lại vừa đẹp. Vậy thì hãy thử sử dụng Ulike – Define Trendy Selfie – Ứng dụng chụp ảnh Sefie được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

Ulike – Define Trendy Selfie

Ulike – Define Trendy Selfie là ứng dụng chụp ảnh Selfie và chỉnh ảnh từ cơ bản đến nâng cao. Khi sử dụng, người dùng sẽ có thể điều chỉnh độ sáng, độ tương phản hay các thông số khác để có được bức ảnh ưng ý nhất.

Ứng dụng có dung lượng gọn nhẹ, tương thích với cả 2 hệ điều hành là IOS và Android. Vậy nên người dùng có thể dễ dàng tải về để sử dụng một cách đơn giản. Trong đó, Ulike cung cấp tất cả công cụ chỉnh ảnh cơ bản nhưng kết hợp thêm bộ lọc độc đáo. Ngoài ra, ứng dụng còn có tính năng gợi ý cách tạo dáng giúp người dùng không phải đau đầu mỗi khi không biết nên đứng như nào, đưa tay như nào để có ảnh đẹp.

ulike

Tính năng vượt trội của Ulike

Ulike trở thành ứng dụng chụp ảnh quốc dân sở hữu nhiều tính năng nổi trội, cụ thể:

  • Giao diện đơn giản, dễ dùng khi sử dụng màu trắng làm chủ đạo.
  • Tùy chỉnh gương mặt theo thời gian thực: App có nhiều hiệu ứng giúp chỉnh sử hình ảnh trước và sau khi chụp. Vì vậy gương mặt dù có nhiều khuyết điểm đến đâu thì cũng dễ dàng trở thành nàng tiên xinh đẹp chỉ trong chớp mắt.
  • Tính năng chỉnh sửa video, cho phép người dùng tạo dựng được những đoạn video với vẻ đẹp xuất thần.
  • Tư thế đa dạng: Tính năng gợi ý dáng chụp sẽ giúp cho người dùng trong việc tạo nên những bức ảnh đẹp như mơ. Ulike có nhiều chủ đề khác nhau với hàng trăm kiểu dáng cho bạn lựa chọn, tha hồ sống ảo mà chẳng phải lo thiếu dáng.
  • Phong cách MỐT nhất: Bộ lọc của Ulike được cập nhật liên tục với hàng nghìn hiệu ứng mới. Mang đến nhữn bức ảnh đẹp lung linh, có hồn.
  • Tính năng lưu lại các tùy chọn cho bức ảnh dược đó hỗ trợ người dùng trong việc tạo ra các bức ảnh tương tự.

Ulike – Define Trendy Selfie mang đến giải pháp tối ưu hơn cho những người không hay chụp ảnh, những người muốn có những bức  ảnh chất lượng.  Tải app về máy ngay hôm na và cùng tận hưởng

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Ulike – Define Trendy Selfie

Ulike – Define Trendy Selfie

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements