Garena Liên Quân Mobile

Garena Liên Quân Mobile

Miễn phí 5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Garena Liên Quân Mobile – Tựa game chiến thuật đã làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn game Online. Trong phiên bản mới này, Liên Quân sẽ cập nhật thêm nhiều tính năng mới, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hiếm có khó tìm cho các game thủ.

Giới thiệu Garena Liên Quân Mobile

Các cuộc chiến trên đấu trường 5v5 chưa bao giờ hạ nhiệt khi giờ đây chúng ta lại có thêm nhiều cao thủ mới. Vậy, bạn đã sẵn sàng chinh phục Garena Liên Quân Mobile và cùng đồng đội của mình tạo nên những kỳ tích mới hay chưa?

Garena Liên Quân Mobile

Tham gia ngay với các liên minh Clan để  trở thành huyền thoại trong làng game MOBA nổi tiếng nhất thế giới. Điều mà hầu hết game thủ đều mong mỏi trong suốt cuộc hành trình dài của mình.

Hãy tạo cho mình một biệt danh cực chất và đưa tên tuổi đó phủ sóng trên khắp các đấu trường danh vọng. Rồi bạn sẽ được cả thế giới biết đến, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Tính năng đặc biệt của Garena Liên Quân Mobile

Garena Liên Quân Mobile là phiên bản dành riêng cho người chơi hệ IOS và Android. Trong đó, ứng dụng sở hữu nhiều tính năng riêng biệt:

  • Nhiều chế độ chơi từ 5v5, 3v3 đến 1v1 cùng một số chế độ chơi Auto Chess như Cờ liên quân/Liên quân Chess.
  • Chiến thắng game với 3 yếu tố: Kỹ năng, đồng đội, chiến thuật.
  • Dễ chơi trên mọi nền tảng, mọi lúc, mọi nơi.
  • Thao tác chơi đơn giản, dễ dàng làm quen với giao diện.
  • Ứng dụng voice chat , nói chuyện trực tiếp với đồng đội.
  • Cạnh tranh khốc liệt với các trận đấu hạng đầy tính MOBA.
  • Hệ thống tướng đa dạng, được cập nhật thường xuyên.
  • Liên tục cập nhật tính năng mới như: Thêm chế độ đấu trường Ulti và Hắc ám xâm lăng, điều chỉnh trang bị và sức mạnh các tướng….
  • Nhiều chuỗi sự kiện được mở ra hàng tháng với giải thưởng siêu to khổng lồ.

Garena Liên Quân Mobile

Cách chơi Garenal Liên Quân Mobile

Chỉ cần tải Garena Liên Quân Mobile về thiết bị và tạo một tài khoản riêng cho mình, bạn đã có thể tham gia các trận chiến 5v5 nảy lửa. Cùng sát cánh bên các đồng đội để mang về chiến thắng vang dội cho toàn Team. Tuy nhiên, hãy đảm bảo chọn cho mình vị tướng phù hợp cùng các trang bị cần thiết. Bên cạnh đó đừng quên luyện tập thêm các kỹ năng để bất cứ đối thủ nào cũng phải khiếp sợ.

Garena Liên Quân Mobile

Garena Liên Quân Mobile là một game chiến thuật được nhà phát hành đầu tư rất kỹ lưỡng. Hình ảnh sống động, âm thanh lôi cuốn cùng nhiều tính năng độc đáo. Tất cả đều được hội tụ trong tựa game đang làm mưa làm gió trên thị trường trong suốt thời gian qua.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
Garena Liên Quân Mobile

Garena Liên Quân Mobile

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements