Dude Theft Wars FPS – Cướp Đường Phố

Dude Theft Wars FPS – Cướp Đường Phố

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Dude Theft Wars FPS được lấy ý tưởng từ game cướp đường phố huyền thoại GTA Vice City nhưng có nhiều điểm mới lạ và đặc sắc hơn. Trong đó, người chơi sẽ được hóa thân thành những người đàn anh, đàn chị chuyên đi cướp bóc. Thế nhưng không phải cứ chơi Dude Theft Wars FPS là sẽ phải làm điều xấu. Bạn hoàn toàn có thể trở thành người tốt theo cách của riêng bạn như lái xe vòng quanh thành phố hay xả thân vì người khác.

Dude Theft Wars FPS

Dude Theft Wars FPS – Cướp Đường Phố

Là một tựa game thế giới mở của Sanbox theo góc nhìn thứ nhất, Dude Theft Wars FPS sẽ đưa người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trong đó, bạn sẽ được sống trong một thành phố hiện đại và được làm tất cả những gì bạn thích. Gặp gỡ hàng trăm nhân vật khác nhau, tham gia các cuộc đụng độ gay cấn hay các vi vụ bạc tỷ. Chắc chắn sẽ mang đến vô vàn phút giây giải trí thú vị mà không phải tựa game nào cũng có thể mang lại được.

Dude Theft Wars FPS

Các nhiệm vụ trong game cũng vô cùng đa dạng cho người chơi trải nghiệm. Tuy nhiên, nếu muốn có những phút giây giải trí gay cấn, kịch tính hơn, bạn sẽ phải thành lập băng nhóm riêng. Tham gia đụng độ cùng với các tổ chức khác và thậm chí là đối đầu với cảnh sát trong khu vực.

Dude Theft Wars FPS và các tính năng đặc biệt

Bước vào thế giới mở của Dude Theft Wars FPS, người chơi sẽ có cơ hội làm rất nhiều điều thú vị mà bạn chưa từng nghĩ sẽ làm ngoài đời thực. Đơn giản như:

  • Lái xe hoặc bay vèo vèo trong thành phố bằng chiếc trực thăng mới toanh mà không sợ tông phải ai.
  • Chế độ nhiều người chơi mang đến một không gian giải trí vô cùng thú vị. Bạn có thể cùng bạn bè và các đồng đội cùng sát cánh bên nhau trong một phi vụ mới.
  • Tình tiết thú vị, mở ra một thế giới tội phạm đa sắc màu, nơi người chơi được thỏa sức quậy phá hay làm những điều mình thích.
  • Giao diện trực quan và rất dễ dùng khi các biểu tượng trong game được đặt ở các vị trí thường thấy trong các game quen thuộc như PUBG Mobile hay Call of Duty.
  • Chơi ngoại tuyến được và hoàn toàn miễn phí khi tải về các thiết bị.

Dude Theft Wars FPS

Cùng hóa thân thành những tên tội phạm khét tiếng trong Dude Theft Wars FPS. Tận hưởng cảm giác hồi hộp, những pha hành động kịch tính đến khó thở khi tham gia vào các vụ cướp bạc tỷ. Chiến đấu với nhiều thành viên khác để mang về hàng tá chiến lợi phẩm. Bạn đã sẵn sàng chinh phục Dude Theft Wars FPS rồi chứ? Tải game ngay tại đây và tham gia ngay đi nhé.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Dude Theft Wars FPS – Cướp Đường Phố

Dude Theft Wars FPS – Cướp Đường Phố

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements