Hay Day – Mùa Thu Hoạch

Hay Day – Mùa Thu Hoạch

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Hay Day – Game nông trại vui nhộn với đồ họa vô cùng đẹp mắt. Hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí vô cùng thú vị cho người chơi trong suốt chặng hành trình chinh phục những mảnh đất mới.

Hay Day

Hay Day – Game nông trại vô cùng thú vị

Hay Day là một tựa game nông trại có lối chơi đơn giản, nhẹ nhàng, rất thích hợp cho việc giải tỏa căng thẳng, stress sau ngày dài mệt mỏi. Khi tham gia, bạn sẽ được đóng vai một người nông dân thực thụ. Nhiệm vụ của chúng ta chính là trồng rau, chăn nuôi các loại động vật và bán nông sản để kiếm tiền lời.

Chăm sóc trang trại

Mỗi người sẽ có những mảnh đất riêng và bạn sẽ cần xấy dựng trang trại và chăm sóc các loài vật chu đáo. Hãy xây dựng khu chăn nuôi theo cách của riêng bạn để tận dụng tối đa diện tích sẵn có. Mua thêm đất để mở rộng quy mô trang trại và nuôi thêm nhiều loại vật nuôi khác. Bạn sẽ có một cơ ngơi đồ sộ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Hay Day

Gia nhập khu dân cư

Bạn sẽ có rất nhiều hàng xóm lân cận, hãy giúp đỡ họ bằng cách cho đi một số nông sản, vật phẩm. Từ đó, gia tăng tình đoàn kết, hữu nghĩ với cư dân của thành phố. Mở rộng mối quan hệ sẽ giúp bạn dễ dàng bán nhiều hàng hóa cũng như hoàn thành tốt các nhiệm vụ.

Hay Day

Khám phá thêm những địa điểm mới

Có rất nhiều vùng đất mới đầy màu mỡ ngoài kia và chỉ chờ bạn đến khám phá. Vì vậy, bạn hãy chăm chỉ thu hoạch, tích lũy kinh nghiệm lên cấp. Mở khóa bản đồ và tiếp tục xây dựng thêm đế chế hùng mạnh của riêng bạn, nơi bạn được làm chủ mọi hoạt động.

Hay Day

Các tính năng đặc biệt của Hay Day

Hay Day tạo được thiện cảm nhờ sở hữu những tính năng nổi bật như:

  • Xây dựng nông trại mang phong cách của riêng bạn. Người chơi dễ dàng mua đất, xây nhà, xây khu chuồng trại, cho vật nuôi ăn… Bạn cũng có thể dùng thêm các đồ vật trang trí để tạo điểm nhấn khác biệt cho trang trại của mình.
  • Trồng trọt lúa mì, ngô và nhiều loại nông sản khác chưa bao giờ đơn giản đến vậy.
  • Chơi chung với bạn bè và hàng xóm bằng cách tạo khu dân cư mới, trao đổi cây trồng, tham gia sự kiện đua ngựa hàng tuần để giành thứ hạng cao nhất.
  • Buôn bán, trao đổi hàng hóa trên các xe tải như một người nông dân thực thụ. Bạn có thẻ dùng nông sản thô để tạo thành những sản phẩm có giá trị cao hơn.

Hay Day

Hay Day mang đến một thế giới đa sắc cho người chơi được tha hồ làm những gì mình thích. Hãy xây dựng một trang trại theo phong cách của riêng bạn, chăm sóc vật nuôi thật tốt để thanh chóng thu thập được sản phẩm. Mang bán chúng và bạn sẽ sớm trở thành đại gia của thành phố Hay Day.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Hay Day – Mùa Thu Hoạch

Hay Day – Mùa Thu Hoạch

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements