Age of Kings: Skyward Battle – Đế Chế

Age of Kings: Skyward Battle – Đế Chế

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Age of Kings: Skyward Battle  – Game nhập vai MMOSLG tích hợp hoàn hảo giữa dòng game nhập vai và cả các yêu tố phiêu lưu, mạo hiểm. Mang đến một thế giới game vô cùng sống động, đưa người chơi đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tải Age of Kings: Skyward Battle và và trải nghiệm ngay hôm nay.

Age of Kings: Skyward Battle

Age of Kings: Skyward Battle

Age of Kings: Skyward Battle xây dựng dựa trên bối cảnh của châu Âu thời kỳ Trung Cổ, nơi có các thần thoại một thời. Ở đó có những con người yêu chuộng hòa bình nhưng cũng xuất hiện các thế lực xấu, lúc nào cũng nhăm nhe nhằm xâm chiếm với tham vọng làm bá chủ.

Lúc này, người chơi sẽ đóng vai một vị vua đang trị vì một đất nước. Bạn cần sử dụng các chiến thuật, xây dựng quân đội cho riêng mình để cản phá các cuộc tấn công của binh đoàn quỷ dữ. Không cho chúng đạt được ý muốn là thôn tinh cả địa cầu.

Age of Kings: Skyward Battle

Về chiến thuật, người chơi có thể tự do sáng tạo theo cách của mình, miễn sao bạn hoàn thành được tất cả nhiệm vụ. Trong cuộc hành trình tiêu diệt cái ác, bạn sẽ được đi qua rất nhiều vùng đất mới, hãy cùng binh đoàn của mình ghi danh sử sách với các chiến công vang dội.

Age of Kings: Skyward Battle và tính năng nổi bật

Age of Kings: Skyward Battle được nhà phát hành trang bị rất nhiều tính năng nổi bật, giúp cuộc hành trình tìm diệt trở nên sống động hơn bao giờ hết.

  • Xây dựng quân đội hùng mạnh, cùng tham gia các trận chiến đậm chất hành động. Chiến thắng để mang về vật phẩm quý giá và danh tiếng cho đội quân của bạn.
  • Chơi game trong thời gian thực cho phép người chơi được khám phá các vùng đất mới, khai thác tài nguyên, mở rộng lãnh thổ và tiêu diệt các thế lực hung ác ngoài kia.
  • Hệ thống maps chơi đa dạng với các nhiệm vụ nhiều cấp độ khác nhau. Mang đến cảm giác chinh phuc cho người chơi.
  • Tham gia liên minh cùng bạn bè để cùng nhau vượt qua các thử thách, đánh bạo mọi kẻ thù để thống trị vùng đất hứa.
  • Xây dựng lâu đài theo phong cách của riêng bạn, thể hiện cá tính và dấu ấn cá nhân.

Age of Kings: Skyward Battle

Age of Kings: Skyward Battle sở hữu đồ họa 3D sống động, cách chơi đa dạng với nhiều thử thách thú vị. Chắc chắn sẽ mang lại vô vàn cảm xúc cho bất cứ game thủ nào. Hãy tải game về và cùng binh đoàn của bạn tham gia các trận chiến sinh tử. Hãy tính toán thật kỹ lưỡng và sùng hết khả năng để giành lại mảnh đất của riêng bạn.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Age of Kings: Skyward Battle – Đế Chế

Age of Kings: Skyward Battle – Đế Chế

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements