Magic Tiles 3 – Giai Điệu Ngọt Ngào

Magic Tiles 3 – Giai Điệu Ngọt Ngào

Miễn phí 4.1

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Magic Tiles 3 sẽ là một tựa game giải trí tuyệt vời cho người chơi khi muốn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Game có cách chơi đơn giản với một kho tàng nhạc nền khổng lồ, vô cùng lôi cuốn và thú vị. Hàng nghi n bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau đang chờ được khám phá. Vậy bạn đã sẵn sàng chưa?

Magic Tiles 3

Magic Tiles 3 – Giai điệu ngọt ngào

Magic Tiles 3 – Một trò chơi âm nhạc thử thách độ nhanh tay nhanh mắt của người chơi. Là phiên bản nâng cấp của tựa game cùng tên nên Magic Tiles 3 vẫn sở hữu những tính năng cũ. Kết hợp với đó là kho nhạc đa dạng với hơn 1000 bài hát.

Các hiệu ứng trong game cũng được tinh chỉnh trông vô cùng đẹp mắt. Mang đến một thế giới thú vị, nơi người chơi được sắm vai những nhạc sĩ thực thụ.

Magic Tiles 3

Magic Tiles 3 ghi điểm với những tính năng nổi trội hơn hẳn  2 phiên bản trước đó:

  • Đa dạng thể loại với hơn 1000 bài hát khác nhau. Dù bạn là Fan của dòng nhạc Jazz, Pop, Rap hay EDM thì Magic Tiles 3 đều có thể đáp ứng.
  • Chơi với bạn bè qua vài thao tác cơ bản, dễ dàng kết nối với hàng triệu thành viên trên khắp thế giới.
  • Tham gia các giải đấu tuần để nhận thưởng vô cùng hấp dẫn.
  • Tích hợp thêm chế độ ban nhạc, cho phép người chơi được khám phá các loại nhạc cụ bổ sung khác như Guitar, Piano và nhiều hơn thế.

Luật và cách chơi Magic Tiles 3

Magic Tiles 3 vẫn giữ nguyên lối chơi đơn giản như 2 phiên bản tiền nhiệm. Trong đó, người chơi sẽ có nhiệm vụ nhấn vào các phím đàn màu đen để giai điệu bản nhạc được vang lên. Tốc độ sẽ tăng dần nên đòi hỏi bạn phải thật nhanh tay nhanh mắt để không nhấn nhầm vào các vị trí trống.

Magic Tiles 3

Bên cạnh đó, người chơi sẽ được mở khóa các bản nhạc mới với mức độ khó dễ khác nhau. Mang đến nhiều thử thách vô cùng thú vị và hấp dẫn. Trong đó, chúng ta sẽ có 3 chế độ chơi:

  • Chế độ thường.
  • Chế độ thi đấu.
  • Chế độ chơi nhiều người.

Việc bạn cần làm chính là chọn chế độ chơi phù hợp rồi cùng đua tài với nhiều thành viên khác. Giành được nhiều điểm sẽ giúp bạn mở khóa thêm nhiều bản nhạc mới thú vị hơn.

Tham gia tải game ngay hôm nay và cùng hòa mình với những giai điệu ngọt ngào chỉ có trong Magic Tiles 3.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.1
Magic Tiles 3 – Giai Điệu Ngọt Ngào

Magic Tiles 3 – Giai Điệu Ngọt Ngào

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements