AU 2 – Chuẩn Audition Mobile

AU 2 – Chuẩn Audition Mobile

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

AU 2 – Game Audition huyền thoại, từng làm mưa làm gió tại Việt Nam trong nhiều năm liền. Tuy nhiên, nhà phát hành luôn biết cách đổi mới hàng ngày để mang đến phiên bản hoàn hảo nhất cho người chơi. Nào, hãy cùng khám phá thế giới đa sắc cùng những điệu nhảy độc đáo chỉ có trong Audition 2.

AU 2

AU 2 – Chuẩn Audition Mobile

AU 2 hay Audition 2 là phiên bản cải tiến của dòng game cùng tên. Siêu phẩm huyền thoại vốn đã đột phá để dẫn đầu trên bảng xếp hạng game Casual Dancing. Với sự trở lại lần này, AU2 hứa hẹn sẽ mang dến một thế giới nhiều màu sắc hơn, cho phép người chơi được tự do sáng tạo những điệu nhảy cho riêng mình. Thậm chí bạn còn có thể chơi theo đội hoặc tham dự các giải đấu lớn để ghi danh tên tuổi mình với hàng nghìn người chơi khác.

AU 2

Audition vốn thu hút bởi đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng và nhạc nền độc đáo, bắt tai. Cùng với đó là cách chơi đơn giản hơn bất cứ tựa game nào khi chỉ sửa dụng các phím mũi tên để di chuyển và thay đổi các động tác. Tuy nhiên, game đòi hỏi người tham gia cần có sự nhanh tay, nhanh mắt nếu muốn hoàn thành bài nhảy một cách xuất sắc.

Có điều gì thú vị trong AU 2?

AU 2 vẫn được có đầy đủ tính năng của phiên bản tiền nhiệm nhưng đã có nhiều cải tiến, đổi mới để mang lại nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho người chơi.

AU 2

Cụ thể:

  • Là phiên bản thu nhỏ của AU PC nhưng trên nền Mobile. Tất cả mọi thứ từ hệ thống nhân vật đến các nhiệm vụ, sự kiện… đều được đầu tư chỉn chu không khác AU PC đã được VTC Mobile phát hành trước đó.
  • Kết nối với hơn 3++ triệu tài khoản trên khắp thế giới. Dễ dàng kết bạn và có thêm nhiều đồng đội mới.
  • Đồ họa 3D có chất lượng đỉnh cao kèm theo các hiệu ứng lộng lẫy, bắt mắt.
  • AU 2 có 5 Mode nhảy cho người chơi tha hồ thể hiện kỹ năng của bản thân.
  • Thoải mái thể hiện cá tính với tính năng Mix đồ. Hãy để mọi người thấy độ chịu chơi của bạn qua các phối đồ mang đậm bản sắc cá nhân.
  • Đa dạng chế độ nhảy cùng nhiều nhiệm vụ với các mức độ khó dễ khác nhau. Mang đến nhiều trải nghiệm chưa từng có cho game thủ khi tham gia với các vũ điệu sôi động của AU 2.

Tham gia AU 2 – Chuẩn Audition Mobile ngay hôm nay để được thỏa sức sáng tạo với các vũ điệu sôi động. Tải game tại đây và khám phá ngay nhé.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
AU 2 – Chuẩn Audition Mobile

AU 2 – Chuẩn Audition Mobile

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements