Angry Birds 2 – Chú Chim Giận Dữ 2

Angry Birds 2 – Chú Chim Giận Dữ 2

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa dậy sóng trước sự quay trở lại đầy ngoạn mục của Angry Birds 2 – Phiên bản tiếp theo của tựa game đình đám cùng tên. Trong siêu phẩm mới này, những chú chim sẽ phải đối mặt với âm mưu nào của bầy lợn? Có cách nào để bảo vệ an toàn cho đống trứng hay không? Hãy tự viết lên câu trả lời của riêng bạn.

Angry Birds 2

Angry Birds 2 – Tái xuất

Angry Birds 2 viết tiếp cho câu chuyên còn dang dở ở phần 1. Trong đó, những chú chim của chúng ta vẫn đang sống rất bình yên bên nhau. Thế nhưng những tên trộm xấu xa được Chef Pig và King Pig cử đi đã mon men đánh cắp số trứng ít ỏi của bầy chim. Thật may là chúng đã bị phát hiện. Và lúc này Red lại tiếp tục đuổi theo, đồng thời truy tìm tung tích của những chiếc chìa khóa để giải cứu những người bạn của mình.

Bạn sẽ có nhiệm vụ điều khiển những chú chim và ngắm bắn thật chuẩn vào bầy lợn. Làm sao để khiến chúng gặp thương vong nhiều nhất. Khi ấy, bạn sẽ giành chiến thắng với các phần thưởng và được qua bàn mới. Hãy ngắm thật chính xác và đừng quên nâng cấp, trang bị thêm cho Red để tăng lực chiến, sức sát thương…

Angry Birds 2

Trong phiên bản mới này, Red đã được trang bị thêm một kỹ năng mới cực thú vị. Chú chim đỏ có thể bắn ra một nguồn lực về phía trước cực mạnh. Game cũng đưa thêm 2 nhân vật mới (Sliver và Leonar) vào để tăng thêm phần kịch tính và thú vị. Bên cạnh đó là hệ thống bàn chơi với 4 cấp độ cho game thủ lựa chọn cho vừa sức.

Tính năng nổi bật của Angry Birds 2

Ngoài việc kế thừa các ưu điểm nổi trội của người tiền nhiệm, Angry Bird 2 còn tích hợp thêm một số tính năng mới, vô cùng thú vị.

  • Thêm nhiều thử thách hàng ngày: Người chơi chỉ cần giành ra 1-2 phút để hoàn thành các thử thách và nhận thưởng từ hệ thống.
  • Nâng cấp nhân vật và tăng điểm sức mạnh, giúp những chú chim dễ dàng chiến thắng mọi kẻ thù.
  • Thu thập mũ với nhiều chủ đề vui nhộn, giúp bạn nâng cấp thời trang cho bầy đàn của mình.
  • Tham gia liên minh Clan để cùng kề vai sát cảnh với hàng triệu người chơi trên khắp thế giới.
  • Hàng trăm cấp độ khác nhau được dựng lên nhằm mang đến niềm vui cho người chơi khi vượt qua thử thách, khó khăn.
  • Thể hiện tài năng và bản lĩnh của bản thân thông qua thành tích trên bảng xếp hạng toàn cầu.
  • Thỏa sức sáng tạo các chiến lược của riêng bạn, miễn sao có thể hạ gục bầy lợn ngay trong gang tấc.

Angry Birds 2

Tải game miễn phí và khám phá thể giới bí ẩn, đa sắc của Angry Birds 2 ngay hôm nay. Bạn sẽ không phải hối hận khi đã lựa chọn siêu phẩm giải trí này.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
Angry Birds 2 – Chú Chim Giận Dữ 2

Angry Birds 2 – Chú Chim Giận Dữ 2

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements