Yu-Gi-Oh! Duel Links – Ván Bài Ma Thuật

Yu-Gi-Oh! Duel Links – Ván Bài Ma Thuật

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Yu-Gi-Oh! Duel Links – Tựa game thú vị được lấy bối cảnh từ bộ phim cùng tên. Siêu phẩm này mang đến cho người chơi những phút giây giải trí vô cùng thú vị và rất kịch tính. Bởi vì bạn sẽ được hóa thân thành một trong hai nhân vật huyền thoại Yama Yu- Gi hoặc Seto Kaiba để chạm trán nhiều đối thủ khó nhằn khác.

Yu-Gi-Oh! Duel Links

Yu-Gi-Oh! Duel Links – Ván Bài Ma Thuật

Yu-Gi-Oh! Duel Links lấy bối cảnh khi Seto Kaiba tạo ra một thế giới ảo mang tên Duel World, nơi người chơi sẽ được đấu trí với hàng trăm nghìn đối thủ xứng tầm. Nhiệm vụ của bạn chính là thu thập các lá bài để tạo thành một bộ bài mạnh nhất. Sau đó dùng trí tuệ của mình để điều khiển các quân bài và giành chiến thắng trước đối phương.

Yu-Gi-Oh! Duel Links

Mỗi người sẽ có tối đa 4000 điểm và được chia thành các ván đấu. Bạn hãy sử dụng các quân bài một cách linh hoạt theo các chiến thuật khác nhau để đưa điểm gốc của kẻ thù trở về mức 0 – Vạch xuất phát.

Trên đấu trường, người chơi sẽ triệu hồi các quái thú để cùng tấn công binh đoàn của đối thủ. Nếu trên bàn không có quái thú, bạn hoàn toàn có thể đánh thẳng vào điểm sinh mệnh giống như trong nguyên tác Yugioh.

Những điểm thú vị của Yu-Gi-Oh! Duel Links

Yu-Gi-Oh! Duel Links không chỉ thu hút bởi cốt truyện thú vị mà còn ghi điểm với những tính năng sau:

  • Giao diện đơn giản, dễ nhìn, dễ thao tác và đặc biệt là tái hiện lại các khung cảnh trong siêu phẩm đình đám mang tên Yugioh.
  • Âm thanh trong game cũng được đầu tư kỹ lưỡng và chắc chắn bạn sẽ thấy điều đó mỗi khi ra thẻ bài Spell Cards hay Trap Cards. Bởi vì sẽ có một giọng nói vô cùng gợi cảm được phát ra và thêm vào đó là phần lồng tiếng Nhật Bản rất thú vị.
  • Dễ chơi khi đã có phần hướng dẫn thông qua từng nhiệm vụ tăng cấp từ dễ đến khó.
  • Đa dạng tính năng, giúp cho người chơi có vô vàn trải nghiệm thú vị, đơn cử như: Duel Quizzes (Giải đố nhận thưởng), Auto-Build Deck (Xây dựng thẻ bài tự động), Auto-Duel, Ranked Duels,…
  • Tham gia sự kiện có cơ hội nhận ngay thẻ bài thần “Slifer the Sky Dragon” và “Obelisk the Tormentor”.
  • Thỏa sức thu thập các lá bài để tạo thành một bộ bài mạnh nhất cho riêng bạn và cùng chiến đấu với các đối thủ xứng tầm.
  • Tham gia các hoạt động PVP và vượt qua các thành viên khác, vượt lên để dẫn đầu bảng xếp hạng, ghi danh sử sách.

Yu-Gi-Oh! Duel Links

Cùng tải Yu-Gi-Oh! Duel Links về ngay hôm nay và khám phá thế giới bí ẩn đầy sức hút chỉ có trong siêu phẩm này. Tham gia chơi cùng nhiều thành viên khác để trở thành Vua trò chơi, khiến mọi đối thủ đều phải khiếp sợ.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
Yu-Gi-Oh! Duel Links – Ván Bài Ma Thuật

Yu-Gi-Oh! Duel Links – Ván Bài Ma Thuật

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements