Long Chiến Truyền Kỳ

Long Chiến Truyền Kỳ

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Long Chiến Truyền Kỳ – Một trong những siêu phẩm game chiến thuật vô cùng đặc sắc được phát hành bởi VTV Mobile. Đứa con tin thần này được đầu tư chăm chút về mặt hình ảnh và cả nội dung. Mang đến một thế giới game kiếm hiệp đa sắc với vô vàn khó khăn thử thách. Đòi hỏi người chơi phải vận dụng tất cả kỹ năng chuyên biệt của bản thân để đạt đến cảnh giới cao nhất.

Long Chiến Truyền Kỳ

Long Chiến Truyền Kỳ – Dragon Heros

Long Chiến Truyền Kỳ thuộc dòng game nhập vai MMORPG màn hình dọc mới được ra mắt trong vài năm trở lại đây. Siêu phẩm tiên hiệp được dự đoán là có thể sánh ngang được với nhiều đàn anh đàn chị đi trước khi có gameplay cuốn hút, đa nền tảng. Vì không yêu cầu cấu hình cao nên bất cứ hệ điều hành nào cũng có thể dễ dàng tải game về và chiến ngay lập tức.

Long Chiến Truyền Kỳ

Khi bước vào thế giới của Long Chiến Truyền Kỳ, bạn sẽ hóa thân thành 1 trong 4 nhân vật Lăng Sương, Long Ngâm, Nghệ Ly, Tàng Kiếm. Mỗi người sẽ thuộc 1 trong 4 hệ Băng, Hỏa, Mộc, Thủy tương ứng nên sẽ sở hữu bộ chiêu thức và kỹ năng chuyên biệt. Nhiệm vụ của người chơi đó chính là thiết lập một đội hình mạnh nhất để tham gia các trận chiến để giành chiến thắng cuối cùng. Hãy nâng cấp trang bị hóa để tăng lực sát thương và mở khóa thêm nhiều tính năng mới.

Long Chiến Truyền Kỳ và những tính năng đặc sắc

Long Chiến Truyền Kỳ dù không sở hữu đồ họa khủng nhưng vẫn ghi điểm trong mắt game thủ nhờ những tính năng đặc sắc sau đây:

  • Nhận Full combo Hoàng Kim ngay khi đăng nhập lần đầu. Đăng ký sớm, nhận thêm các trang bị vô cùng ngầu như tọa kỵ Kim Long hay ảo hóa Kim Cung Thách đấu.
  • Tham gia ngay để nhận vàng ròng trong chuỗi sự kiện siêu hấp dẫn, chơi game hay nhận ngay chỉ vàng.
  • Hàng trăm sự kiện thú vị được tổ chức cho game thủ hàng tháng nhằm tạo ra một sân chơi thú vị. Trong đó có thể kể đến như:  Tặng 100 vòng quay may mắn khi mới vào game, Săn Boss không đồ hóa, quà đăng nhập 21 ngày, hệ thống phụ bản miễn phí….
  • Triệu hồi thần tướng, xuất quân xung kích với tối đa 5 vị tướng.
  • Tính năng thức tỉnh Long Văn giúp người chơi được Buff lực chiến cực mạnh. Kết hợp với đó là visual đỉnh cao cùng bộ Skill mãn nhãn.
  • Các hoạt động trong game được đẩy lên cao trào nhằm giúp người chơi được tham gia PK, chiến liên Sever với hàng trăm sự kiện hấp dẫn.
  • Giao dịch đơn giản thông qua phương thức đấu giá, dân cày chay cũng có thể trở thành đại gia chỉ trong nháy mắt.

Long Chiến Truyền Kỳ

Long Chiến Truyền Kỳ chắc chắn là siêu phẩm tiên hiệp MMORPG  không nên bỏ qua trong năm nay. Tham gia tải game về và cùng khám phá thế giới game đặc sắc và thú vị ngay dưới đây.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Long Chiến Truyền Kỳ

Long Chiến Truyền Kỳ

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements