Candy Crush Friends Saga – Thế giới kẹo ngọt

Candy Crush Friends Saga – Thế giới kẹo ngọt

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Candy Crush Friends Saga là sản phẩm được nhượng quyền từ tựa game đình đám Candy Crush Saga. Do đó, bạn sẽ thấy màu sắc và cách chơi trong game có nhiều nét tương đồng. Tuy nhiên, Candy Crush Friends Saga cũng có những điều thú vị riêng, giúp cho siêu phẩm này nhanh chóng chinh phục được thị trường game Việt khá khó tính.

Candy Crush Friends Saga

Candy Crush Friends Saga – Khám phá thế giới kẹo ngọt cùng bạn bè

Trong phiên bản Candy Crush Friends Saga, người chơi sẽ không chiến đấu một mình nữa. Thay vào đó, bạn sẽ có thêm sự trợ giúp đến từ những người bạn trong game.

Cách chơi vẫn tương tự như các phiên bản cũ khi người tha gia cần thực hiện nhiệm vụ ghép kẹo. Bạn cần ghép tối thiểu 3 viên kẹo trong cùng một hàng hoặc cột. Trong trường hơp ăn 4 kẹo cùng lúc, người chơi nhận được thêm kẹo sọc, ghép được theo hình chữ L và chứu T thì được tặng 1 kẹo gói. Nếu ghéo được từ 5 viên trở lên thì người chơi nhận được Bom.

Candy Crush Friends Saga

Mỗi bàn sẽ có một nhiệm vụ nhất định và bạn cần phải hoàn thành với ít nhất 1 sao để được qua ải. Trên cuộc hành trình đó, người chơi sẽ gặp những khó khăn nhất định nên hệ thống cũng đưa ra thêm một số vật phẩm gỡ rối. Chúng sẽ được đặt ở phía dưới và có sự gợi ý của các nhân vật vô cùng dễ thương.

Candy Crush Friends Saga và các tính năng đặc biệt

Candy Crush Friends Saga cũng nhanh chóng có mặt trong bảng xếp hạng game được yêu thích nhất mọi thời đại, Nguyên nhân chắc là nhờ việc sở hữu hệ thông tính năng đặc biệt như sau:

  • Game có đồ họa 3D vô cùng hút mắt, mang phong cách quen thuộc của nhà King. Màu sắc tươi sáng, sống động, mở ra một vương quốc kẹo ngọt vô cùng đặc sắc.
  • Hệ thống map chơi đa dạng với hàng trăm cấp độ khác nhau, độ khó sẽ được tăng dần, mang đến nhiều thách thức hơn.
  • Nhiều nhân vật mới với hình dáng vô cùng dễ thương. Họ sẽ là những đồng minh tin cậy giúp bạn dễ dàng vượt qua các cửa ải một cách an toàn.
  • Thêm chế độ chơi mới, thách thức các game thủ.
  • Dễ chơi những chưa chắc đã dễ thắng. Người chơi cần vận dụng trí tuệ cùng các kỹ năng để hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chất.
  • Không cần Internet vẫn có thể tham gia giải trí như bình thường.
  • Chơi cùng bạn bè để thi đua xem ai là người thăng cấp nhanh nhanh nhất.

Candy Crush Friends Saga

Khám phá thế giới kẹo ngọt đa sắc chỉ có trong Candy Crush Friends Saga. Bạn đã sẵn sàng rồi chứ? Tải game về ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất cứ phút giây giải trí thú vị nào.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Candy Crush Friends Saga – Thế giới kẹo ngọt

Candy Crush Friends Saga – Thế giới kẹo ngọt

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements