Tân Ô Long Viện

Tân Ô Long Viện

Miễn phí 4.9

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Tân Ô Long Viện – Tuyệt phẩm game 2 IP duy nhất tại Việt Nam vừa mới ra mắt đã mang lại nhiều chiến tích vang dội trên các diễn đàn. Trong lần trở lại này, người chơi sẽ được thấy một phiên bản vô cùng mới lạ. Đó là sự kết hợp giữa 4 thầy trò Ô Long Viện và Đầu Nấm chuyên tấu hài. Hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí sặc tiếng cười.

Tân Ô Long Viện

Tân Ô Long Viện – Game 2 Ip duy nhất tại Việt Nam

Tân Ô Long Viện là tựa game mới được SOHA Game phát hành. Điểm đặc biệt của siêu phẩm này là sự kết hợp của 2 IP trong một trò chơi duy nhất. Đúng vậy, bạn không nhìn nhầm đâu, là 2 IP khác biệt cùng hòa trộn để mang lại vô vàn tiếng cười.

  • IP Ô Long Viện với sự góp mặt của các nhận vật không thể quen thuộc hơn. Đưa người chơi quay lại bầu trời tuổi thơ với những trò đùa tai quái của 4 thầy trò. Cùng với đó là các nhận vật phụ khác, góp phần tăng thêm sự sinh động cho game AFK đặc sắc này.

Tân Ô Long Viện

  • IP Đầu Nấm chuyên tấu hài với gương mặt không thể lẫn đi đâu được. Hài hước, bá đạo cùng các biểu cảm đặc trưng của nhân vật này sẽ mang đến những tràng cười không ngớt cho game thủ.

Tân Ô Long Viện

Tân Ô Long Viện được ra đời với sứ mệnh mang đến một thế giới chiến thuật tươi mới, đầy màu sắc, đầy cá tính. Và không thể phủ nhận rằng game đã làm điều đó rất tốt.

Tân Ô Long Viện – Game AFK tấu hài quốc dân

Tân Ô Long Viện được mệnh danh là game tấu hài quốc dân bởi kết hợp toàn những tuyến nhân vật hài hước. Bên cạnh đó, trò chơi cũng sở hữu nhiều tính năng độc đáo khiến người gặp người mê.

Tân Ô Long Viện

Cụ thể:

  • Quay về tuổi thơ và nhập vai thành các thầy trò trong Ô Long Viện. Cùng hòa mình vào các maps được lấy bối cảnh y hệt trong truyện. Từ đó thỏa sức tung hoành và sáng tạo các chiến thuật độc đáo của riêng bạn.
  • Game cho phép người chơi AFK đến 20h, thoải mái ngủ say mà vẫn thu hoạch được hàng tá chiến lợi phẩm.
  • Cày chay lên VIP cực đơn giản khi có các tính năng cho phép AFK tự động.
  • Tạo dựng anh hùng với các kỹ năng bá đạo chưa bao giờ xuất hiện trong các tựa game khác. Thay đổi ngoại hình khi chuyển sinh và sở hữu tướng VIP cực dễ dàng.
  • Sử dụng chiến thuật của riêng bạn và thể hiện tài trí trước các đối thủ xứng tầm.
  • Tổ hợp 3 hoạt động vô cùng đặc sắc: Đấu liên Server, 3vs3 Liên Server, Thế giới chiến Liên Server. Tham gia ngay để nhận về vô vàn phần thưởng siêu to khổng lồ.
  • Nhiều ưu đãi khủng cho game thủ không cần cày quốc quá nhiều mà vẫn lên hạng vù vù. Đơn cử như: Đăng nhập lần đầu nhận ngay tướng SSR, 800 lần quay tướng Free, Free VIP…

Tải Tân Ô Long Viện ngay hôm nay để được khám phá thế giới game 2 IP duy nhất tại Việt Nam. Cùng thầy trò Ô Long và Đầu Nấm chinh phục mọi thử thách. Bạn đã sẵn sàng chưa?

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.9
advertisements