Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn

Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn

Miễn phí 5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn – Một siêu phẩm đặc sắc chưa bao giờ hết HOT. Thuộc thể loại game nhập vai MMORPG và được xây dưng dựa theo nguyên tác của tiểu thuyết cùng tên – Đấu La Đại Lục. Game mang đến những những trải nghiệm chân thực với hệ thống đồ họa 3D đỉnh cao, âm thanh sống động. Hứa hẹn là một siêu phẩm đặc sắc không thể bỏ qua trong năm nay.

Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn

Được biết, Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn được lấy ý tưởng từ phần hai của tiểu thuyết đình đám Đấu La Đại Lục. Trong đó, người chơi sẽ trực tiếp hóa thân thành một hồn sư trẻ sở hữu trong tay Võ hồn. Nhiệm vụ của bạn là phải chiến đấu với những hồn sư khác để hoàn thiện võ hồn của mình. Tìm ra con đương tu luyện riêng để từng bước thăng cấp, chống lại các thế lực đang cố gắng thôn tính đại lục Đấu La.

Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn

Tính năng đặc biệt chỉ có ở Đấu la 3D

Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn ghi điểm với hệ thống tính năng siêu đặc sắc, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm giải trí đáng nhớ cho bất cứ game thủ nào. Cụ thể:

Đại Lục Võ Hồn Đấu La hiện lên vô cùng chân thực

Game được xây dựng trên nền tảng nreal Engine 4 tối tân nên có thể mang đến những trải nghiệm siêu thực. Các góc xoay trong Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn cũng được game thủ đánh giá cao khi có chiều sâu.

Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn

Bộc phát sức mạnh hồn sư

Người chơi được sử dụng nhiều kỹ năng chiến đấu, được tự do kết hợp Võ Hồn, Hồn Kỹ và Hồn Cốt. Từ đó tạo ra chiêu thức cho riêng mình. Mang đến những màn Combat mãn nhãn cùng hệ thống đồ họa siêu đỉnh cao.

Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn

Hồn Sư Tề Tựu – Đại Chiến Tông Môn

Trong Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn, mỗi hồn sư sẽ là một mắt xích. Họ sẽ cùng nhau chiến đấu để bảo vệ lãnh thổ cho tông môn của mình.

Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn

Kết Bái Sư Đồ – Vang Danh Đại Lục Đấu La

Bạn sẽ không phải hoang mang lo lắng khi đây là lần đầu bước chân vào giang hồ. Bởi lẽ sẽ có sư phụ tận tậm, giúp đỡ để cùng hoàn thành các nhiệm vụ. Việc rinh thưởng cùng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn

Đấu trường đầy kịch tính cho các hồn sư

Các đấu trường đầy kịch tính sẽ được mở ra thường xuyên cho hồn sư được thử sức. Với hình thức nhập vai võ lâm quen thuộc, bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm MMORPG nghẹt thở, khó quên. Để tham gia, người chơi không chỉ cần thuần thục các kỹ năng chiến đấu mà còn phải biết cách phối hợp cùng các đồng đội, nhằm mang về chiến thắng vang dội trước các đối thủ tu tiên khác.

Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn

Đa dạng hoạt động giải trí

Thế giới trong game hiện lên vô cùng đặc sắc khi người chơi được tham gia vô vàn trải nghiệm. Từ săn bắt hồn thú, PK cùng các hồn sư hay tham gia đấu trường… Thậm chí còn có nhiều hoạt động giải trí đơn giản như giải đố, chơi mini game vô cùng hấp dẫn.

Với những điểm thú vị đặc sắc trên, Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn xứng đáng là game HOT không thể bỏ lỡ. Vậy các game thủ của chúng ta đã sẵn sàng hóa thân thành hồn sư để cùng khám phá đại lục Đấu La ngay hôm nay?

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn

Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements